Allegri được khuyên nên tới MU thay vì Bayern

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng của Juventus vẫn đang chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời đội bóng thành Turin và mới đây theo lời khuyên của một đồng nghiệp, ông nên đến với Quỷ đỏ thành Manchester hơn thay vì tìm một công việc tại Bayern, đội bóng vừa mới chia tay Niko Kovac.

Nhắc đến Massimiliano Allegri, vị chiến lược gia này đã có nhiều năm thống trị Serie A và các giải đấu trong nước cùng Bà Đầm Già thành Turin tuy nhiên sau khi không thể giúp cho Juve giành được chức vô địch UEFA Champions League, Allegri đã quyết định rời chiếc ghế nóng của Bianconeri.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi chia với Juve, Allegri vẫn chưa có được bến đỗ mới và sau khi Bayern Munich sa thải HLV Niko Kovac bởi trận thua đáng quên 1-5 trước Eintracht Frankfurt, Allegri được cho là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Hùm Xám xứ Bavaria.

Dù vậy, HLV Capello đã khuyên rằng người đồng nghiệp của mình nên đến với Manchester United thay vì chọn Bayern Munich.

“Allegri là một lựa chọn phù hợp dành cho Bayern, tuy nhiên tôi không biết nước Đức có còn là một điểm đến phù hợp dành cho những chiến lược gia Italia hay không sau thời của Carlo Ancelotti tại Hùm Xám”.

“Nước Anh cũng là một điểm đến thú vị và chức vô địch tại Anh sẽ làm bộ sưu tập của bạn thêm phong phú hơn. Nếu tôi là Allegri, tôi sẽ đến với Manchester”, cựu HLV trưởng ĐT Anh cho biết.

HLV Capello khuyên Allegri nên tới Bayern thay vì MU

Giống với Massimiliano Allegri, chiến lược gia lão làng – Fabio Capello cũng là một người từng có quãng thời gian rất thành công tại Italia với những tên tuổi hàng đầu như AC Milan, AS Roma hay Juventus.

Không chỉ có vậy, HLV Capello cũng từng có thời gian dẫn dắt ĐT Anh và tham dự vòng chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi nên cũng rất am hiểu bóng đá xứ sở sương mù.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết