Xác nhận lý do Xhaka bị loại khỏi trận đấu với Wolverhampton

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, đích thân HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận lý do tại sao tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka lại vắng mặt trong trận đấu với Wolverhampton.

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Wolverhampton, HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka sẽ vắng mặt. Sau vụ lùm xùm ở vòng đấu trước với các cổ động viên đội nhà, việc tiền vệ này vắng mặt ở trận đấu tới đang là một thông tin gây nhiều sự chú ý.

Chính HLV người Tây Ban Nha cũng đã đưa ra lý do tại sao cầu thủ người Thụy Sỹ lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu tới.

“Cậu ấy vẫn tập luyện bình thường, ở trận đấu gặp Liverpool, Xhaka đã không thi đấu và ở trận đấu tới, cậu ấy cũng sẽ không góp mặt”.

“Xhaka cần thêm thời gian để sốc lại tinh thần, cậu ấy cần thêm thời gian để sốc lại tinh thần, cũng như xoa dịu những căng thẳng trước khi trở lại trạng thái cân bằng để tiếp tục thi đấu”, HLV Emery lên tiếng.

HLV Emery khẳng định Xhaka cần thêm thời gian để ổn định tinh thần

“Tôi cũng không muốn nói thêm về vấn đề này, Xhaka cũng đã nói lời xin lỗi đến các cổ động viên và các thành viên trong câu lạc bộ. Giờ là lúc để tập trung cho trận đấu tiếp theo”, thuyền trưởng của Arsenal khép lại vấn đề.

Không có Granit Xhaka, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ trao cơ hội cho Mesut Ozil hoặc Lucas Torreira ở khu vực giữa sân và cũng rất có thể, nhạc trưởng người Đức sẽ là người mang băng đội trưởng của đội bóng thành London trong trận đấu tới với Wolverhampton.

 Ở vòng đấu trước, Arsenal đã đánh rơi điểm số vô cùng đáng tiếc trước Crystal Palace và ở vòng đấu này, thầy trò HLV Unai Emery cần phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn tụt lại quá xa trên bảng xếp hạng Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.