Xem trực tiếp giải U23 Châu Á 2020 ở đâu, trên kênh nào?

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng chung kết U23 Châu Á sắp diễn ra, và đài truyền hình Việt Nam VTV đã có bản quyền phát sóng cũng như đã có lịch trực tiếp các trận đấu của giải đấu sắp tới.

Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào 08/01/2020 – 26/01/2020. Đài truyền hình Việt Nam – VTV đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng của giải đấu này. Cụ thể, VTV sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của VCK U23 Châu Á trên kênh VTV6 kèm thêm những chương trình phân tích trước và sau mỗi trận cầu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam.

Các chương trình bình luận trước và sau trận đấu cũng đã được điều chỉnh theo format mới, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút đáng nhớ cho người hâm mộ trong hành trình của ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu tới.

Các quý vị khán giả cũng có thể lựa chọn theo dõi trực tiếp 32 trận đấu hấp dẫn của VCK U23 Châu Á trên trang web tructuyenbongda.info.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á

LỊCH PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU VCK U23 CHÂU Á

ĐT U23 Việt Nam đã lọt vào vòng chung kết U23 Châu Á 2020 với ngôi vị nhất bảng K với các chiến thắng trước ĐT U23 Thái Lan, Indonesia và Brunei. Thầy trò HLV Park cũng đang được đặt rất nhiều kỳ vọng với vị trí á quân ở giải đấu cách đây 2 năm.

Dự kiến, đây sẽ là một giải đấu hết sức khó khăn với ĐT U23 Việt Nam khi các đội tuyển đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự cũng như rất quyết tâm để giành được tấm vé tham dự Olympic Tokyo sắp tới.

HLV Park Hang Seo đã có trong tay một đội hình khá đồng đều, tuy thiếu đi một số trụ cột nhưng vẫn ổn định để ông thầy người Hàn Quốc xoay tua và tự tin vào những kết quả có lợi.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Danh sách triệu tập U23 Việt Nam:
 

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết