Tour cổ vũ U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 ở Thái Lan

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Để giúp các cổ động viên tiếp lửa cho những chàng trai U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, đã có rất nhiều đơn vị lữ hành lên phương án ra mắt các sản phẩm tour cổ vũ thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu diễn ra trên đất Thái Lan.

U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á cùng tư cách là nhà đương kim á quân giải đấu. Chính vì thế, những áp lực dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là rất lớn. Để có thể giúp các cổ động viên Việt Nam sang Thái Lan tiếp lửa cho đội bóng, mới đây, rất nhiều đơn vị lữ hành lên phương án ra mắt các sản phẩm tour cổ vũ thầy trò Park Hang Seo.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel chi nhánh Hà Nội cho biết: “hời điểm diễn ra giải đấu khá sát với dịp Tết nguyên đán, do vậy du khách cũng gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian và công việc để cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi đã chủ động làm việc với đối tác bên Thái Lan đưa ra khá nhiều lựa chọn, nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất cho người hâm mộ”.

Theo đó, công ty triển khai sản phẩm tour đi từ 2,3,4,5 ngày từ cả 3 đầu khởi hành Hà Nội, Thành Hồ Chí Minh, Cần Thơ với mức giá tour phù hợp với đa số người hâm mộ, chỉ từ 7,9 triệu đồng (khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh); từ 8,5 triệu đồng (khởi hành từ Hà Nội).

→ Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á

Tour cổ vũ U23 Việt Nam từ đơn vị Vietnam Booking

Tour được thiết kế trọn gói đã bao gồm vé máy bay hai chiều, vé xem bóng đá cũng như du lịch tại Thái Lan. Đây là cách để giúp các fan hâm mộ có thể thoải mái, vừa đồng hành cùng các cầu thủ U23 Việt Nam tại giải đấu khó khăn sắp tới.

Ngoài Vietravel, Vietnam Booking cũng có 13 sản phẩm, 3 ngày khởi hành, xuất phát từ 9 thành phố với giá tour trọn gói chỉ từ 5.3 triệu để phục vụ các cổ động viên trong hành trình tới Thái Lan tiếp lửa cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Tour cổ vũ U23 Việt Nam từ đơn vị Vietravel

Danh sách triệu tập của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.