Xót xa hình ảnh chân thâm tím của Hùng Dũng

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 16:35
2.8 /5 của 4 đánh giá

Hơn 1 tuần sau ca phẫu thuật, chân phải của Hùng Dũng đang trở nên thâm tím. Nhìn hình ảnh mới nhất của tiền vệ của Hà Nội FC khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây trên Facebook cá nhân, nàng WAGs Triệu Mộc Trinh - vợ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của chồng và con trai. Đó là khoảnh khắc hai cha con quấn quýt bên nhau khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

Bên cạnh tâm trạng xúc động là sự xót xa của người hâm mộ với chấn thương của Hùng Dũng. Hơn 1 tuần sau ca phẫu thuật, chân phải của Hùng Dũng đang trở nên thâm tím.

Xót xa hình ảnh chân thâm tím của Hùng Dũng

Tuy nhiên theo xác nhận của bác sỹ đây là phản ứng bình thường sau phẫu thuật nên người hâm mộ cũng không cần phải quá lo lắng. Thực tế, chỉ 2 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật Hùng Dũng đã có thể tập đứng với sự hỗ trợ của nạng.

Cũng theo bác sỹ trực tiếp làm phẫu thuật cho Hùng Dũng, tiền vệ của có thể chạm chân nhẹ, tập nhẹ khoảng 30% sau 3-4 tuần nữa. Sau đó 2 tuần Dũng có thể chịu lực lên 50%-70%. Sau 2 tháng nữa, Hùng Dũng có thể bỏ nạng và tập chạy nhẹ. Nếu tập cơ tốt và cơ địa tốt, sau khoảng 5-6 tháng, Hùng Dũng có thể tập nặng hơn. Việc trở lại bóng đá còn phụ thuộc vào các bài tập ở thời gian đó.

>>> Xem thêm: 

Ngay sau khi xuất viện trở về nhà, Hùng Dũng đã lao đầu vào tập luyện. Gia đình nhỏ chính là động lực giúp tiền vệ của Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn này. Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh cũng thường xuyên cập nhật tình hình của chồng và cậu con trai đáng yêu Titi.

Nguồn động lực lớn nhất của Hùng Dũng

"Từ ngày bố đau chân ngày nào đi học về cũng chỉ trèo lên ghế ngồi thu lu im ắng như thế... Em bé ấm áp của mẹ thật ngoan ngoãn, chịu khó ở nhà vài hôm nữa chân papa đi lại được là nhà mình lại cho em vi vu nhé", Mộc Trinh viết trên Facebook cá nhân.

Hiện tại khi trở về nhà, Mộc Trinh cũng làm nhiệm vụ là huấn luyện viên thể lực riêng cho chồng trong thời gian dưỡng thương. Theo kế hoạch, 1 tháng nữa Hùng Dũng sẽ trở lại TP.HCM để tái khám.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam