Tại sao Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách tiêm vaccine Covid-19 dù chấn thương?

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 16:04
2.6 /5 của 21 đánh giá

Trong danh sách 48 cầu thủ của bóng đá Việt Nam được xếp vào hàng ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 vào tháng 4, Đoàn Văn Hậu vẫn có tên dù đang chấn thương. Vậy đâu là lý do dẫn tới quyết định đó?

Mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố vào tháng 4. Đây là những ngôi sao gần như sẽ có mặt ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Đáng chú ý, Văn Hậu cũng xuất hiện dù đang dính chấn thương. Vậy tại sao cầu thủ gốc Thái Bình lại có mặt?

Theo kết quả kiểm tra vào đầu tháng 3, các bác sĩ đã xác xác nhận rằng chấn thương mà Văn Hậu gặp phải rắc rối hơn dự kiến. Theo các chuyên gia, dự kiến đầu tháng 5 tới, hậu vệ này sẽ hoàn thành lộ trình hồi phục đầu tiên và bước vào giai đoạn cuối theo phác đồ điều trị hiện tại.

Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách tiêm vaccine phòng Covid-19 dù đang chấn thương 

Với tình hình đó, khả năng anh có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 là không cao. Trên thực tế, cũng đã sẵn sàng cho những phương án thay thế cầu thủ sinh năm 1999 bên hành lang cánh trái.

Dù vậy, Văn Hậu vẫn có tên trong đợt tiêm vaccine sắp tới vào tháng tư, đó là bởi HLV Park Hang Seo muốn cầu thủ này có điều kiện điều trị tốt nhất ở ĐT Việt Nam và sẵn sàng cho ngày trở lại sân cỏ một cách ổn nhất. Điều ấy cho thấy tình cảm mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho cậu học trò là rất lớn.

Đó là bởi HLV Park Hang Seo muốn cậu học trò có điều kiện điều trị tốt nhất để nhanh chóng hồi phục chấn thương

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sẵn sàng cho việc không có Văn Hậu nhưng ông vẫn muốn những điều tốt nhất cho anh. Ngoài trường hợp của hậu vệ này, trong danh sách 48 cầu thủ bóng đá Việt Nam tiêm vaccine phòng Covid-19 trong tháng 4, có cả sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Theo tiết lộ, người gác đền của ĐT Việt Nam chưa bay sang Nhật như dự kiến vào ngày 2/4. Anh sẽ thực hiện tiêm vaccine vào ngày 5/4 và sau đó 2 ngày mới lên máy bay tới Cerezo Osaka, sẵn sàng cho hành trình mới ở xứ sở mặt trời mọc.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam