Xót xa hình ảnh Công Phượng xin xuống sân động viên đồng đội TP.HCM

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 10:20
2.7 /5 của 22 đánh giá

Không thể chinh chiến cùng TP.HCM trong trận gặp Viettel vì chấn thương, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ còn cách động viên các đồng đội sau khi trận đấu kết thúc.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V-league 2020, TP.HCM được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Viettel. Cả 2 đội đều đang hướng đến mục tiêu vô địch mùa giải năm nay song chỉ có một đội bóng có được niềm vui khi trận đấu khép lại. 

Bàn thắng duy nhất của Bruno trên chấm phạt đền mang về thắng lợi tối thiểu 1-0 cho Viettel. TP.HCM cũng có cơ hội gỡ hòa song đáng tiếc, Thanh Bình đã không thể chiến thắng thủ môn Nguyên Mạnh ở khoảng cách 11m trong những phút cuối trận.

Chấn thương ngón chân khiến Công Phượng phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải và chỉ có thể theo dõi trận đấu của TP.HCM trên khán đài. Tiền đạo người xứ Nghệ có mặt sát giờ bóng lăn và ngồi cùng những cầu thủ không được đăng kí thi đấu ở khán đài A sân Thống Nhất.

Công Phượng ngồi trên khán đài theo dõi TP.HCM thi đấu

Ngay khi tiếng cõi màn cuộc cất lên, Công Phượng và nhóm cầu thủ TP.HCM đã cố gắng thuyết phục tổ bảo vệ để được xuống sân. Do không có thẻ do BTC cấp, các cầu thủ cần được thành viên của đội bóng xin phép cho xuống sân.

Công Phượng xin xuống sân động viên các đồng đội

Dù đi lại khá khó khăn song Công Phượng vẫn muốn chia sẻ nỗi buồn thua trận cùng các đồng đội. Cầu thủ 25 tuổi đến động viên từng người, đặc biệt là 2 cầu thủ mắc sai lầm ở trận này là Trần Đình Khương và Thanh Bình. Nếu như Đình Khương khiến TP.HCM phải nhận 1 quả phạt đền thì Thanh Bình lại là người sút hỏng quả 11m khiến đội nhà rời sân tay trắng.

Ánh mắt buồn bã của Công Phượng sau trận thua của TP.HCM

Không có Công Phượng, đội bóng Sài thành thi đấu rời rạc và tạo ra quá ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Viettel. Bộ đôi ngoại binh triệu đô là Ortiz và Ariel chơi dưới mức kỳ vọng, trong khi những nhân tố nội khác đều không thể hiện được mình.

TP.HCM thua 3 trận liên tiếp tại V-league 2020

Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của TP.HCM tại V-league 2020. Trước đó, thầy trò HLV Chung Hae Seong để thua 2-5 trên sân Pleiku của HAGL và 0-2 trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. 3 trận thua khiến tham vọng xưng vương của đội bóng thành phố mang tên Bác ngày một xa vời, khi họ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam