Trước đại chiến Hà Nội FC, quân HAGL dính chấn thương vì sự cố lãng xẹt

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Hà Nội tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, HAGL tiếp tục nhận tin không vui khi Kelly dính một chấn thương vô cùng khó hiểu.

Ngay sau trận đấu với Viettel tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, HAGL đã xác định được 2 cái tên vắng mặt ở trận đại chiến gặp Hà Nội FC là trung vệ Damir Memovic và thủ môn Trần Bửu Ngọc do hai cầu thủ này nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây là tổn thất không nhỏ đối với HAGL vì cả Memovic và Bửu Ngọc đều là trụ cột trong hàng phòng ngự của đội bóng.

HAGL tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến gặp Hà Nội FC

Trong một diễn biến mới nhất, HAGL tiếp tục nhận tin không vui vể tình hình lực lượng trước thềm đại chiến Hà Nội FC. Cụ thể trong buổi tập cuối cùng trước đón tiếp đại kình địch Hà Nội trên sân nhà Pleiku Oahimijie Kelly đã dính phải chấn thương ở tay sau một sự cố hy hữu.

Một cầu thủ của HAGL đã đá trái bóng về hướng Kelly và anh đã có tình huống đỡ bóng bằng tay dù không phải là một thủ môn khiến ngón tay bị trật khớp. Không rõ ngoại binh này có thể ra sân ở đại chiến Hà Nội FC hay không tuy nhiên tình huống dẫn đến chấn thương này hoàn toàn là do sự bất cẩn của cầu thủ.

Nếu được ra sân ở trận gặp Hà Nội FC, Kelly cũng khó có thể trạng tốt nhất. Anh cũng mới trở lại sau chấn thương vào cuối tháng 9 vừa qua.

Kelly dính chấn thương lãng xẹt ở buổi tập của HAGL

Bên cạnh Kelly, 2 cầu thủ quan trọng khác của HAGL cũng dính chấn thương là Minh Vương và Văn Thanh. Minh Vương dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội ở buổi tập để chuẩn bị cho màn so tài với TP.HCM tại vòng 13 V-League và thông báo là phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Trong khi đó Văn Thanh cũng bị đau ở vùng đùi sau và phải rời sân sớm trong trận thua Viettel FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1 GĐ 2 V-league 2020. Cầu thủ của HAGL đã được HLV Park Hang Seo lập tức hỏi thăm ngay tại sân và đưa lời khuyên nên đến gặp bác sỹ Choi Ju Young để kiểm tra tình trạng chấn thương.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến HAGL càng thêm mong manh trước sự trở lại mạnh mẽ của Hà Nội FC. Trong 3 năm gần đây thậm chí đội bóng phố núi còn chưa thắng Hà Nội FC một trận nào ở V-League.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam