Xuân Trường đá hỏng luân lưu, ĐT Việt Nam thua đàn em U22

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu tập nội bộ tối 27/9, đội tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua 4-5 trên chấm luân lưu với cú sút hỏng ăn duy nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tối 27/9, ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã có trận đá tập nội bộ và không cho báo chí tác nghiệp. Tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức. Mặc dù chỉ là một trận đấu nội bộ thế nhưng các cầu thủ của cả 2 đội vẫn cho thấy sự quyết tâm cao độ. Đồng thời tính chất hấp dẫn của trận đấu nội bộ theo ghi nhận cũng căng thẳng đến những phút cuối cùng.

Mặc dù tuyển U22 được đánh giá thấp hơn và kinh nghiệm thi đấu chắc chắn không bằng những người đàn anh dạn dày kinh nghiệm trên tuyển thế nhưng các cầu thủ trẻ đã cho thấy bản lĩnh vô cùng vững vàng.

Sau khi cầm hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. U22 Việt Nam thực hiện thành công cả 5 lượt sút. Trong khi đó, Lương Xuân Trường là người đá hỏng khiến đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 4-5 chung cuộc.

Xuân Trường đá hỏng luân lưu, ĐT Việt Nam thua đàn em U22

Trận đấu tập nội bộ này giúp Park Hang-seo có cái nhìn tổng quan về nhân sự của hai đội tuyển và thử nghiệm những mảng miếng chiến thuật khác nhau. Hơn nữa trận đấu cũng giúp các cầu thủ tăng khả năng thực chiến sau những bài tập thể lực và chiến thuật trên sân.

Cả hai đội sẽ tiếp tục tập luyện trong thời gian tới. Theo lịch từ phía VFF, cả hai sẽ có thêm một trận tái đấu vào ngày 3/10. Cùng với đó hai đội sẽ có 2 ngày nghỉ hôm 29/9 và 6/10. Những ngày còn lại, tuyển Việt Nam và đội U22 tập luyện bình thường.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam