HLV Feyenoord điểm tên 5 cầu thủ trẻ HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 17:36
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Luka của CLB Feyenoord đánh giá cao tiềm năng của những ngôi sao mai của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai.

U18 Hoàng Anh Gia Lai JMG đang bước vào những buổi tập luyện cuối cùng trong chuyến “du học” châu Âu trước khi về nước vào 2/10 tới đây.

Trong chuyến du đấu này, các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai đã thể hiện rất xuất sắc và gây ấn tượng mạnh với đội bóng Hà Lan – Feyenoord.

Sau 6 trận đấu, những ngôi sao mai Phố Núi có 4 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước U17 Feyenoord.

Màn trình diễn của U18 Hoàng Anh Gia Lai đã tạo nên được ấn tượng rất tốt với HLV Luka của CLB Feyenoord. Vị chiến lược gia này đã đánh giá cao tiềm năng của những ngôi sao mai của lò đào tạo phố Núi:

“Tôi nghĩ các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có nhiều tiềm năng. Đa số các cầu thủ có tiềm năng cá nhân của riêng mình.

Vẫn còn một số cầu thủ phải rèn luyện thêm nhưng nhìn chung tôi thấy họ đã thể hiện khá tốt. Trong những tuần vừa qua tôi đã giúp họ cải thiện nhiều về kỹ thuật. Các bạn sẽ thấy sự tiến bộ của đội bóng sau đợt tập huấn này”.

HLV của Feyenoord cũng đã điểm tên 5 cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai đủ sức chơi bóng ở châu Âu trong tương lai:

“Tôi thấy Thanh Khôi là một tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy. Ngoài ra cũng ở hàng phòng ngự, Hoàng “Marcelo” cũng đã mang lại ấn tượng khá tốt cho tôi.

Trên hàng công, Long chơi tiền đạo cánh phải có thể mang lại tính đột phá cao. Ở vị trí trung phong, Việt là một cầu thủ có thể dứt điểm kỹ thuật và khá chính xác.

Nếu nhìn vào kết quả mà các cầu thủ đạt được tại đây, họ có thể đọ sức với các cầu thủ châu Âu. Việt và Hoàng cùng một số cầu thủ khác có thể lực tốt so với các cầu thủ ở châu Âu. 

Đây là một bài kiểm tra tốt cho họ để có một sân chơi thể hiện tài năng của mình. Và nếu được trao đúng cơ hội, tôi chắc chắn rằng bộ đôi này sẽ rất hứa hẹn”.

HLV của Feyenoord cho rằng các cầu thủ U18 HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu trong tương lai

Ngoài ra HLV Luka cũng mong muốn sẽ được tiếp tục hợp tác với CLB Hoàng Anh Gia Lai để phát triển bóng đá trẻ của CLB này, cũng như giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn trong tương lai.

Đây sẽ là một tín hiệu rất đáng mừng của đội bóng phố núi nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam