Xuân Trường gây ấn tượng trên sân tập sau chấn thương nặng

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 10:50
4.5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi trở lại tập luyện trong buổi tập gần nhất của HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy khả năng hồi phục cực tốt sau khi dính một chấn thương rất nặng về dây chằng.

sẽ chính thức trở lại với trận đấu tại Cúp Quốc Gia 2020 giữa HAGL và Nam Định, đây là trận đấu có sự tham dự của một vài những tuyển thủ quốc gia chủ yếu đang thi đấu cho đội bóng phố núi như Văn Toàn, , .

Nam Định sẽ là đội bóng chủ nhà trong trận đấu tới đây, và các cầu thủ HAGL vào ngày 22/5 vừa qua đã có buổi tập làm quen với sân vận động Thiên Trường trước khi bước vào trận đấu chính thức.

trong buổi tập gần nhất của HAGL (Ảnh: Hoàng Anh Gia Lai)

Xuân Trường cũng đã tham gia vào buổi tập này với các đồng đội và anh đã gây được ấn tượng khi hoành thành những giáo án cũng như thực hiện các đường chuyền một cách thuần thục như thể chưa từng gặp bất kỳ một chấn thương nặng nào.

Sau khi hoàn thành bài tập chung cùng cả đội, Xuân Trường và Văn Thanh di chuyển cùng nhau và chuyền bóng để có được cảm giác bóng tốt nhất. Những đường phất bóng dài qua 2 mặt sân của tiền vệ gốc Tuyên Quang có độ chính xác rất cao được thực hiện bằng cả hai chân.

Xuân Trường chuyền bóng khá mượt mà trong buổi tập vừa rồi

Cho đến thời điểm này, có thể nói Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục được chấn thương nặng mà anh đã gặp phải hồi tháng 10 năm ngoái và hy vọng, tiền vệ này sẽ sớm tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất của mình để cống hiến cho HAGL cũng như ĐT Việt Nam trong những tháng cuối của mùa bóng.

Cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020, với sự góp mặt của Xuân Trường, ĐT Việt Nam sẽ có thêm những phương án ở hàng tiền vệ trong kế hoạch làm mới lối chơi của HLV Park Hang Seo.

Trở lại với trận đấu với Nam Định, tuy đã bình phục chấn thương nhưng khả năng ra sân của Xuân Trường vẫn gần như là không thể khi phải cần thêm một khoảng thời gian nữa, tiền vệ này mới được phép tham gia các trận đấu đỉnh cao.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam