Phe vé lợi dụng sức hút trận Nam Định – HAGL để trục lợi

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 07:28
5 /5 của 4 đánh giá

Với tính chất trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam trở lại sau Covid-19, những chiếc vé xem trận Nam Định và HAGL đã bị phe vé đẩy giá.

Để phục vụ người hâm mộ đến sân Thiên Trường theo dõi trận đấu Nam Định – thuộc khuôn khổ cúp QG, BTC sẽ cung cấp 10.000 vé đến tay các khán giả. Số vé này tương đương với 1 nửa sức chứa của sân Thiên Trường (20.000 chỗ ngồi).

Với sự xuất hiện của HAGL, cộng tình yêu bóng đá lớn tới từ các CĐV Nam Định, trận đấu đã tạo sức hút lớn. Ngay trong ngày đầu tiên vé được chính thức bán ra (chiều 22/5), vé đã được bán tới tay người hâm mộ với số lượng rơi vào 50%, tức 5.000 vé. Tuy nhiên chỉ sau 1 giờ bán vé, cả 5.000 vé đã “bốc hơi”.

Hình ảnh các CĐV chen chúc nhau để có được cho mình tấm vé trận Nam Định - HAGL

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc đã xuất hiện tình trạng phe vé, đẩy giá vé lên cao. Theo đó, giá đã đội lên mức gấp 1,5 đến 2 lần so với bình thường. Tại Thiên Trường, thường chỉ cần bỏ 70.000đ để có được vị trí đẹp nhất trên sân. Nhưng phe vé đã nâng giá lên đến 250.000đ.

Lực lượng phe vé xuất hiện theo nhóm, không phải là người Nam Định. Họ ở một số tỉnh thành lân cận, đến sân Thiên Trường xếp hàng mua vé, sau đó bán ra với mức giá cao hơn nhiều lần. Họ ở lại khách sạn nghỉ ngơi để tiếp tục thực hiện hoạt động kể trên vào sáng ngày hôm nay (23/5).

Hình ảnh phe vé lộng hành tại sân Thiên Trường

Vào sáng nay, BTC trận đấu Nam Định – HAGL sẽ bán nốt 5.000 vé còn lại. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h00, trùng với thời điểm hội CĐV bóng đá Nam Định tổ chức diễu hành chào mừng bóng đá trở lại.

Ở trận đấu này, BTC sân sẽ triển khai các biện pháp như rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt với lực lượng làm nhiệm vụ cùng toàn thể người hâm mộ và các CĐV vào sân. Với những CĐV không có khẩu trang cũng như thân nhiệt cơ thể trên 37,5°C sẽ không được vào sân cổ vũ.

Đáng chú ý, sẽ dự khán trận đấu này để theo dõi phong độ các tuyển thủ quốc gia.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam