Xúc động: Arsenal, Man United, Cardiff đồng loạt tri ân Sala

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Ở một số trận đấu tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, đồng loạt các đội bóng như Arsenal, Man United, Cardiff, Burnley đã đồng loạt tri ân Sala – cầu thủ mất tích trong chuyến bay tới Anh.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, vào ngày 21/1 chiếc máy bay chở Sala từ Pháp sang Anh đã mất tích không lý do ở gần ngọn hải đăng Casquets. Dù các lực lượng chức năng rất cố gắng và nỗ lực trong việc lần theo dấu vết của chiếc máy bay này song sau 24 giờ liên tục tìm kiếm và hơn 80 giờ bay trên 8 máy bay để có thể xác định vị trí mất tích nhưng tất cả đều vô vọng.

Tên của Sala được điền trong danh sách thi đấu của Cardiff

Nhiều người đã nghĩ đến kịch bản xấu nhất cho Sala khi cơ hội sống sót cho tân binh của Cardiff dường như bằng 0. Nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các CLB khác nhau tại châu Âu đồng loạt lên tiếng ủng hộ việc tìm kiếm Sala như Messi, Kante hay Mbappe.

Ở Ngoại hạng Anh cũng không phải là ngoại lệ, trong trận đấu giữa Cardiff và Arsenal trên sân Emirates thuộc vòng 24 tên của Sala vẫn xuất hiện trong danh sách thi đấu của Cardiff. Tên của tân binh mất tích được điền cuối cùng trong danh sách với huy hiệu là một bông hoa thủy tiên vàng.

Bông hoa thủy tiên là biểu tượng của xứ Wales và cũng là màu áo của CLB Nantes (đội bóng cũ của Sala trước khi anh chuyển tới Cardiff). Ngoài ra, BTC trận đấu cũng dành một phút trước trận đấu để các đội bóng cầu nguyện cho Emiliano Sala. Đội trưởng của hai đội có hành động tri ân khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động khi đặt vòng hoa để tất cả cùng cầu nguyện cho Sala.

2 đội trưởng có hành động tri ân đầy xúc động

Trận đấu giữa Man United và Burnley, các cầu thủ của 2 đội cũng dành khoảng thời gian trước trận để tri ân Sala. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, nó còn là sự tôn trọng, cảm thông và lòng yêu thương giữa các cầu thủ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.