Xúc động: Sao Serie A khóc nức nở nhớ về người đồng đội cũ

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Serie A giữa Atalanta và Fiorentina, tiền vệ Ilicic đã khóc nức nở khi nhớ về người đồng đội cũ Davide Astori đã qua đời đúng 1 năm về trước vì một cơn trụy tim.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Atalanta và Fiorentina đã kết thúc với chiến thắng nghiêng 3-1 về đội chủ nhà Atalanta. Ngoài những bàn thắng, điểm nhấn của trận đấu còn là giây phút tĩnh lặng để tưởng niệm cầu thủ xấu số Davide Astori đã qua đời vào ngày 4/3/2018 vì một cơn trụy tim.

Davide Astori qua đời vì cơn đau tim trong lúc đang ngủ

Trận đấu giữa này diễn ra đúng vào ngày Davide Astori qua đời cách đây 1 năm. Theo quy định của BTC Serie A, ở vòng đấu thứ 26 tất cả các trận đấu đều dừng lại ở phút thứ 13 để tưởng niệm sự ra đi đầy bất ngờ của Davide Astori.

Tại sân Atleti Azzurri d’Italia cũng không ngoại lệ. Trong giây phút tĩnh lặng ấy có một gương mặt buồn bã hơn ai hết đó là Josip Ilicic của Atalanta. Tiền vệ sinh năm 1988 khóc nức nở khi nhớ về người đồng đội cũ trong màu áo Artemio Franchi vào mùa giải 2016 – 2017.

Josip Ilicic khóc nức nở nhớ về người đồng đội cũ

Davide Astori nổi tiếng là người đồng đội thân thiện và người đội trưởng gương mẫu. Anh ra đi trong lúc đang ngủ khiến tất cả người thân, bạn bè và đồng đội đều ngỡ ngàng. Tưởng nhớ về ngày mất của anh khiến đồng đội cũ không thể cầm nổi nước mắt.

Trở về trận đấu giữa Atalanta và Fiorentina, chính Ilicic là người ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Atalanta khi trước đó Fiorentina có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Luis Muriel ở phút thứ 3. Bàn thắng của Ilicic như một món quà gửi đến cho người đồng đội cũ năm xưa đã ra đi và không bao giờ trở lại nữa.

>>> Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.