Zidane chỉ ra điều tích cực sau trận hoà thất vọng của Real trước Gladbach

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid tiếp tục gây thất vọng tại cúp C1 khi phải rất vất vả mới giành lại 1 điểm trên sân của Borussia Monchengladbach. Chia sẻ sau màn so tài ấy, HLV Zinedine Zidane vẫn chỉ ra điều tích cực với CLB dù kết quả không như ý.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1, Real làm khách trên sân của Monchengladbach. Dù đang có tinh thần lên cao sau thắng lợi tại trận siêu kinh điển song ở chuyến hành quân tới nước Đức, Kền kền trắng tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng.

Họ để cho đối thủ vươn lên dẫn trước tới 2-0 trước khi may mắn giữ lại 1 điểm nhờ các bàn thắng vào những phút cuối cùng của BenzemaCasemiro. Đây rõ ràng là kết quả không thành công với Real bởi sau 2 trận đấu, họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và đang xếp cuối cùng tại bảng B.

Tuy đội bóng đã trải qua chuỗi phong độ khá thất vọng song chia sẻ sau màn so tài tại nước Đức, Zidane vẫn không quên động viên các học trò. Theo đó, ông cũng chỉ ra điều tích cực mà đội bóng đạt được với 1 điểm vào rạng sáng ngày 28/10. Cụ thể, vị chiến lược gia này khẳng định:

Real chỉ có được 1 điểm trước Gladbach 

“Tất nhiên 1 điểm không phải là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến ở trận đấu với Monchengladbach, tuy nhiên, họ đã thể hiện được quyết tâm và xứng đáng có điểm ở cuộc so tài này.

Có thể kết quả nói trên không làm hài lòng các cổ động viên Real nhưng tôi vẫn muốn dành lời khen cho các học trò. Chúng tôi bị dẫn 2-0 nhưng tất cả đã không buông xuôi. Real đã chiến đấu tới những phút cuối cùng để có được trận hoà 2-2. Điều ấy thể hiện tinh thần của Real”.

Dù đã cho thấy sự quyết tâm khi ghi 2 bàn trong vỏn vẹn 6 phút cuối trận (87 và 90+3) để mang về 1 điểm song rõ ràng, trận hoà trước Gladbach vẫn không thể làm hài lòng các fan hâm mộ Kền kền trắng, nhất là khi họ đang có thừa tự tin sau chiến thắng trước Barcelona hôm 24/10.

Song Zidane vẫn hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò 

Với 1 điểm giành được, Real vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi các đối thủ xếp trên chỉ hơn họ lần lượt 1 và 3 điểm. Ở lượt trận thứ 3, đội bóng hoàng gia TBN sẽ gặp thách thức thực sự khi chạm trán với Inter Milan.

Đại diện Italia cũng đang gây thất vọng khi trải qua 2 trận đấu, thầy trò Antonio Conte mới giành được 2 điểm.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.