Juventus - Barcelona và top 4 trận đấu đáng xem nhất lượt 2 cúp C1

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 11:01
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tâm điểm ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 là màn so tài giữa Juventus với Barcelona. Ngoài cuộc đấu này, vẫn còn những màn đại chiến khác rất đáng chú ý. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua.

Juventus - Barcelona (3h ngày 29/10/2020)

Màn so tài giữa Juventus - Barcelona sẽ không thể được chứng kiến cuộc đối đầu duyên nợ giữa Cristiano Ronaldo với Lionel Messi sau khi siêu sao người BĐN dương tính với Covid-19. 

Dù vậy, không vì thế mà màn so tài ấy kém đi sự hấp dẫn bởi cả Bà đầm già thành Turin lẫn gã khổng lồ xứ Catalan đều là những đội bóng đặt tham vọng lớn tại cúp C1 mùa giải năm nay. 

Juventus đối đầu Barcelona là cặp đấu không thể bỏ qua 

Cả Juventus lẫn Barcelona đều đang trải qua chuỗi phong độ không thực sự ổn định tại giải quốc nội, vì vậy, họ cần những chiến thắng tại sân chơi châu lục để khẳng định vị thế của mình. Ngoài ra, cuộc chạm trán vào 3h ngày 29/10 còn là lúc để các cầu thủ như Arthur hay Pjanic được đụng độ đội bóng cũ.

Sau thất bại ở trận El Clasico, Barcelona hướng đến Turin với quyết tâm chiến thắng để vực dậy niềm tin nơi cổ động viên nhà. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng này làm được điều đó khi Bà đầm già luôn phát huy rất tốt lợi thế mà mình có để giành chiến thắng.

MU - RB Leipzig (3h ngày 29/10/2020)

Sau thắng lợi trước PSG, MU đã bị Chelsea cầm hòa tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thành tích 1 thắng, 1 hòa trước các đối thủ ấy là những kết quả chấp nhận được với Quỷ đỏ, nhất là khi hàng phòng ngự đội bóng - nơi luôn bị xem là mắt xích yếu nhất đã liên tiếp thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Phía trước thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là cuộc tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà. Xét về kinh nghiệm và bề dày truyền thông, đại diện nước Đức rõ ràng không thể so bì với MU nhưng đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann là CLB không thể xem thường.

MU sẽ gặp thử thách không hề dễ dàng trước RB Leipzig 

Mùa giải 2019/20, họ đã đi tới bán kết cúp C1, đã thắng đậm một đại diện nước Anh là Tottenham tới 4-0 ở vòng 1/8 và hiện đang dẫn đầu Bundesliga. Với tất cả những điều ấy, Leipzig có đủ tự tin để hành quân tới sân Old Trafford. 

Đây rõ ràng là thử thách không hề dễ cho MU. Sau Leipzig, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Arsenal tại ngoại hạng Anh. Vì thế, họ cần phân bổ sức hợp lý để tránh bị bào mòn thể lực song cũng sẽ làm tất cả với quyết tâm chiến thắng nhằm tạo ra lợi thế ở bảng H tử thần.

Marseille - Man City (3h ngày 28/10/2020)

Một trận đấu đáng chú ý khác ở lượt trận thứ 2 vòng bảng là màn so tài giữa Marseille với Man City. Dù cho không sở hữu những cầu thủ sáng giá như đại diện nước Anh song đội bóng của Ligue 1 vẫn là CLB không thể xem thường, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

Với thầy trò Pep Guardiola, Man City đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng bất ổn. Vị trí thứ 13 tại ngoại hạng Anh đã nói lên điều đó. Đáng nói hơn, The Citizens cũng sẽ không có được sự phục vụ của Sergio Aguero trong khoảng 1 tháng tới vì lý do chấn thương.

Man City sẽ có thử thách không dễ trên sân Marseille 

Trong bối cảnh ấy, hàng tấn công Man City sẽ tiếp tục là nỗi âu lo với các fan hâm mộ. Marseille là đội bóng có kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, vì thế, sẽ không dễ dàng để Man City có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ này.

Ở lượt trận đầu tiên, đại diện nước Pháp đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Olympiacos, bởi vậy cho nên, họ đang rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng đấu. Man City là thách thức không dễ nhưng Marseille sẽ làm tất cả nhằm đạt được mục tiêu mình đề ra.

Borussia Monchengladbach - Real Madrid (3h ngày 28/10/2020)

Sau thất bại cay đắng trên sân nhà ở ngày ra quân, Real sẽ làm khách của Monchengladbach tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1. Đại diện nước Đức là thách thức không dễ vượt qua cho đội bóng hoàng gia TBN. 

Dù vậy, thắng lợi ở trận El Clasico đã tiếp thêm nhiều động lực cho thầy trò Zinedine Zidane trong màn so tài sắp tới. Thêm một trận thua nữa sẽ khiến Real gặp muôn vàn khó khăn ở khả năng cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Real Madrid sẽ tìm lại niềm vui chiến thẳng ở cúp C1 trên sân Monchengladbach 

Tuy nhiên, với sự tự tin đang lên sau trận siêu kinh điển, các fan hâm mộ Real hoàn toàn có thể chờ đợi vào 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.