Zidane lên tiếng về chấn thương của Hazard, fan Real thấp thỏm

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League sau trận hoà căng thẳng trước PSG vào rạng sáng ngày 27/11, tuy nhiên, các fan hâm mộ của Real Madrid cũng đang sống trong âu lo sau chấn thương mà tiền vệ trụ cột Eden Hazard gặp phải.

Theo đó, trong trận hoà 2-2 của Real Madrid trước PSG vào rạng sáng ngày 27/11, Hazard đã được HLV Zinedine Zidane điền tên ở đội hình ra sân. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ sau đó phải nhường chỗ cho Gareth Bale vào phút 69 khi có pha va chạm với Thomas Meunier bên phía đối thủ. 

Chia sẻ sau cuộc đại chiến nói trên, đích thân HLV Zidane đã lên tiếng xác nhận về tình hình sức khoẻ của cậu học trò cưng. Tuy nhiên, những gì mà chiến lược gia này phát biểu trước truyền thông càng khiến cho các fan hâm mộ Kền kền trắng thêm phần thấp thỏm.

Cụ thể, ông khẳng định: “Tôi thay Hazard ra sân là bởi cậu ấy đã gặp một chấn thương ở chân. Tất nhiên, chẳng ai muốn một cầu thủ xuất sắc như vậy phải rời sân cả, trừ khi anh ta không còn đủ thể lực để thi đấu.

Theo những gì tôi biết, Hazard đã bị bong gân ở khu vực mắt cá chân, tuy nhiên, hy vọng rằng đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng. Mọi thứ sẽ rõ ràng hơn sau buổi kiểm tra y tế trong ít ngày tới”.

Zidane xác nhận Hazard dính chấn thương ở đại chiến với PSG

Với những chuẩn đoán ban đầu, Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ít nhất là 2 tuần, đồng thời bỏ lỡ 3 trận đấu của Real bao gồm cuộc chạm trán Alaves cùng Espanyol tại La Liga vào các ngày 30/11 với 7/12. Ngoài ra, anh cũng sẽ làm khán giả trong chuyến hành quân tới sân Club Brugge vào ngày 12/12 ở đấu trường Champions League.

Dù vậy, điều mà các fan hâm mộ Los Blancos quan tâm là Hazard sẽ đủ thể lực ra sân trong trận siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 18/12 sắp tới. Theo nguồn tin từ báo giới TBN, khả năng tiền vệ 28 tuổi góp mặt ở trận đại chiến nói trên vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

Anh sẽ vắng mặt trong ít nhất là 2 tuần tới

Rõ ràng, trong ngày mà Real có mùa giải thứ 23 liên tiếp góp mặt tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu thì chấn thương của Hazard đã khiến cho ngày vui của Kền kền trắng giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, với việc chỉ có ngôi nhì bảng, khả năng thầy trò Zidane phải chạm trán một thách thức khó khăn tại vòng knock-out là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dương Anh

Bình luận bài viết