Zidane úp mở về tương lai sau khi Real trở thành cựu vương

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 08:53
5 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid đã không thể bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga và để cho Atletico lên ngôi vô địch. Zinedine Zidane đã từ chối nói về chuyện tương lai sau trận đấu với Villarreal.

Real Madrid đã kết thúc chiến dịch La Liga 2020/21 ở vị trí thứ 2. Chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Villarreal là không đủ để giúp thầy trò Zinedine Zidane tạo nên bất ngờ ở vòng đấu cuối cùng khi mà Atletico cũng có kết quả tương tự trước Valladolid. Khoảng cách 2 điểm giữa hai đội bóng thành Madrid vẫn được giữ nguyên và Diego Simeone có lần thứ 2 cùng Atletico tạo nên chiến tích vô địch La Liga.

 

Real Madrid đã không thể bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga

Trong khi HLV người Argentina đang tận hưởng giây phút ăn mừng danh hiệu đầu tiên của Atletico sau 7 năm thì Zidane đối mặt với rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề tương lai của ông ở Real Madrid. Liệu ông có còn tiếp tục gắn bó với đội bóng sau một mùa giải trắng tay?

>> Xem thêm: BXH La Liga

“Tôi không phải yếu tố quan trọng nhất ở đây, mà phải là sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ trong suốt cả mùa giải. Đó là lý do vì sao ta nên tập trung vào những gì mà chúng tôi đã làm được trong mùa giải vừa qua. Sau đó hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”, Zidane nói sau trận thắng Villarreal.

“Tôi sẽ nói chuyện với CLB một cách thật thoải mái, nhưng không phải ngay lúc này. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ nói chuyện với những người mà chúng tôi cần phải nói chuyện của CLB. Tất nhiên, sẽ có những chuyện xảy đến không chỉ với tôi, mà còn là với cả tập thể Real Madrid ở mùa giải năm sau”

“Còn hôm nay là ngày để chúng ta chúc mừng các cầu thủ. Họ đã cống hiến mọi thứ trên sân và quyết tâm cho tới giây phút cuối cùng. Chúng tôi đã không giành được bất cứ chiếc cúp nào, dù đó là khao khát của các cầu thủ. Tôi xin chịu trách nhiệm cho tất cả chuyện này”, Zidane đứng ra nhận trách nhiệm.

Luis Suarez tiếp tục là người gieo sầu cho Kền kền trắng

Với việc đánh bại Villarreal, Real Madrid chỉ cần Atletico không thắng là có thể có lần đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch La Liga trong 10 năm qua. Thế nhưng 2 bàn thắng của Angel Correa và Luis Suarez đã khiến cho mọi nỗ lực của Karim Benzema, Luka Modric cùng các đồng đội trở nên vô nghĩa. 

“Chúng tôi phải chúc mừng Atletico, họ xứng đáng với chức vô địch. Đội bóng kết thúc ở vị trí đầu bảng là đội bóng xứng đáng nhất cho chức vô địch”, Zidane nói thêm.

Video highlight Real Madrid vs Villarreal - Vòng 38 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha