Suarez khóc như mưa sau khi vô địch La Liga, không quên kể tội Barca

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 07:16
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez đã không được kìm nén được cảm xúc và khóc như mưa sau khi giành chức vô địch La Liga cùng Atletico Madrid. Anh cũng không quên trách móc Barca vì đã từng đối xử tệ bạc với mình.

Sau khi đánh bại Real Valladolid với tỷ số 2-1 tại vòng 38 La Liga, Luis Suarez cùng các đồng đội đã nán lại sân Estadio Jose Zorrilla để ăn mừng chức vô địch. Đáng chú ý, chính chân sút người Uruguay chính là người hùng của trận đấu này khi ghi bàn thắng quyết định, mang về 3 điểm trọn vẹn cuối cùng cho Atletico Madrid ở La Liga mùa này. Do vậy chức vô địch với Suarez mang rất nhiều ý nghĩa.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Suarez sau khi vô địch La Liga

Anh đã không giấu được cảm xúc khi gọi điện cho vợ con và òa khóc như một đứa trẻ. Lên ngôi vương cùng Atletico Madrid chính là màn trả thù không thể tuyệt vời hơn mà tiền đạo người Uruguay gửi tới đội bóng cũ Barcelona.

Mùa Hè 2020, Suarez bị Barca đẩy đi như hàng thải dù có đóng góp rất nhiều cho đội bóng này. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào năm 2014, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Barca chỉ sau Messi. Vì vậy việc bị Barca đối xử tệ bạc khiến Suarez vô cùng đau đớn.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu TBN

Phát biểu sau khi vô địch La Liga cùng với Atletico Madrid, Suarez không quên kể tội Barca: “Barca không coi trọng tôi. Họ đánh giá thấp, còn Atletico mở rộng vòng tay để trao cơ hội cho tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn CLB này vì đã tin tưởng mình”

“Atletico đã có một năm tuyệt vời, bất chấp những khó khăn mà chúng tôi đã gặp phải trong một số giai đoạn của mùa giải. Atletico đã chứng minh được mình là đội bóng tốt nhất, nhất quán nhất và đó là lý do giải thích tại sao chúng tôi vô địch”

→ Xem thêm: Kết quả La Liga

Suarez tố cáo Barca không coi trọng mình

Barca có lẽ chính là đội cảm thấy đau đớn nhất khi chứng kiến Suarez vô địch La Liga cùng với Atletico Madrid. Họ đã bán cỗ máy săn bàn hàng đầu trong lịch sử giải đấu với giá chỉ 7 triệu euro. Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1987 tỏa sáng với 21 bàn và 3 pha kiến tạo sau 32 trận tại La Liga. Theo thống kê 21 pha lập công của Suarez giúp Atletico Madrid mang về 21 điểm. Không cầu thủ nào tại giải đấu hàng đầu xứ bò có đóng góp hơn tiền đạo người Uruguay ở mùa giải năm nay.

Video highlight Valladolid vs Atletico - vòng 38 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha