“Hakim Ziyech sẽ gặp không ít khó khăn tại Chelsea”

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 18:01
2.8 /5 của 2 đánh giá

2 cựu HLV của tiền vệ người Ma Rốc – Hakim Ziyech tại FC Twente cho biết rằng cầu thủ này sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới với môi trường bóng đá Anh ở mùa bóng tới trong màu áo của Chelsea.

Bản hợp đồng mới nhất của Chelsea, Hakim Ziyech sẽ gia nhập đội bóng thành London ngay mùa hè năm nay, đây là một sự bổ sung cho hàng công mà HLV Frank Lampard chắc chắn đang rất nóng lòng để được thử nghiệm.

Trước khi cậu học trò đến với nước Anh chơi bóng, hai HLV của Ziyech khi anh còn chơi bóng cho FC Twente đã nhận định rằng đây sẽ không phải là một trải nghiệm dễ dàng cho tiền vệ này tuy nhiên theo thời gian, Ziyech sẽ có thể thích nghi và thành công trong màu áo của Chelsea.

Ziyech được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới Anh chơi bóng

“Khi chơi ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, Ziyech sẽ phải thích ứng với mật độ thi đấu dày đặc tại Anh cũng như yêu cầu cao về mặt thể lực và tốc độ. Ban đầu sẽ có những khó khăn nhưng chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ thành công”.

“Chúng tôi cũng đã từng nghi ngờ Ziyech khi cậu ấy đến SC Heerenveen hay Ajax trước đây, thế nhưng, cuối cùng mọi việc vẫn diễn ra một cách ổn thỏa và sẽ không có gì quá phức tạp với Ziyech”, hai HLV của tiền vệ 27 tuổi chia sẻ.

Có không ít những tiền vệ đã xuống phong độ khi sang Anh chơi bóng, có thể kể đến trường hợp của Mesut Ozil, tiền vệ người Đức giờ đây không còn là chính mình và đang nỗ lực để có thể trụ lại được thành công ở Arsenal.

Có nhiều tiền vệ với thể chất như Ziyech đã không thể thành công tại Anh

Với Ziyech, phẩm chất kỹ thuật của tiền vệ này là điều đã được kiểm chứng, tuy nhiên, việc có thể thi đấu được thành công tại Chelsea hay không vẫn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thích ứng của anh trong các trận đấu ở mùa giải tới.

Ngay ở Chelsea đã có một minh chứng cho Ziyech về việc bị “đuối” khi chuyển sang anh chơi bóng, đó là trường hợp của tiền vệ người Mỹ - Christian Pulisic.

Mùa bóng năm nay tại Ajax, Ziyech đã có được cho mình 8 bàn thắng cùng với đó là 21 đường chuyền thành bàn và ban huấn luyện và NHM của Chelsea đang rất hy vọng anh sẽ có thể tiếp tục giữ vững phong độ này ở mùa tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.