3 điều rút ra sau trận thua sốc của Manchester United trước Derby

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa nhận thất bại gây sốc trước Derby County tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh. Một trận đấu chỉ ra phong độ kém cỏi của Quỷ đỏ và rất nhiều điều khác.

Xem thêm:

Martial xứng đáng một suất đá chính

Trong thất bại của Man United, vẫn có thể coi là một điểm sáng.  Cầu thủ người Pháp được thi đấu với vai trò tiền đạo lệch trái và anh đã phát huy được những gì tốt nhất. Trong 45 phút đầu tiên, mọi đường bóng của Quỷ đỏ hầu như đều qua chân Martial. Chính sự xông xáo của chân sút người Pháp đã không ít lần khiến hàng thủ Derby xáo trộn. Bàn thắng đầu tiên mà Man United có được cũng bắt nguồn từ chính Martial.

Man United Derby
Martial là điểm sáng hiếm hoi của Man United

Trong bối cảnh mà đang gây thất vọng nặng nề khi thể hiện màn trình diễn kém cỏi thì HLV Jose Mourinho nên cân nhắc đưa cầu thủ người Chile lên băng ghế dự bị và nhường chỗ cho Martial ở những trận đấu tiếp theo.

Lampard cùng các học trò có một trận đấu tuyệt vời

Thi đấu lép vế hoàn toàn trong 45 phút đầu tiên nhưng hiệp 2 là bộ mặt hoàn toàn khác của Derby. Họ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành đội chủ nhà và có được 2 bàn thắng. Dù để cho Quỷ đỏ gỡ hòa trong những phút cuối cùng nhưng rốt cuộc Derby vẫn là đội giành chiến thắng.

Man United Derby
Lampard cùng các học trò có trận đấu xuất sắc

Đó là trận đấu cho thấy quyết tâm và khả năng truyền lửa của Lampard với các học trò. Sau trận, họ ăn mừng như thể mình mới lên ngôi vô địch, nhưng đó là điều hợp lý bởi Derby mới là đội bóng thứ 4 ở hạng dưới có thể đánh bại được Man United trên sân Old Trafford trong khuôn khổ cúp .

Lukaku thể hiện phong độ nghèo nàn

Sau màn trình diễn thất vọng trước Wolves, được kì vọng sẽ tỏa sáng bằng phong độ cao ở trận đấu với Derby. Nhưng bù lại, những gì mà cầu thủ này thể hiện chẳng khá hơn là bao. Thậm chí, chính tiền đạo người Bỉ còn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ngay trong hiệp 1, đặc biệt là pha đối mặt với thủ thành đối phương và dứt điểm đi ra ngoài.

Man United Derby
Lukaku thể hiện sự vô duyên trước khung thành đối thủ

Phong độ nghèo nàn của Lukaku cũng là một trong những lý do khiến cho Man United đang không có được thành tích tốt ở 2 trận đấu gần đây.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.