Thắng Arsenal, HLV Klopp vẫn lo lắng với chấn thương của trụ cột

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Klopp vẫn tỏ ra lo lắng cho chấn thương của ngôi sao nơi tuyến giữa.

Liverpool và Arsenal đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ dù cả 2 đều không ra sân với đội hình mạnh nhất của mình. Sự tỏa sáng của những ngôi sao trẻ đến từ cả 2 đội khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 5-5 đầy kịch tính trước khi bước đến loạt đấu súng 11 mét vô cùng cân não.

Ở loạt đá phạt đền, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 5-4 và là đội giành tấm vé chung cuộc tới tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Mặc dù vậy, Liverpool lại phải đón nhận chấn thương của tiền vệ Naby Keita. Tiền vệ người Guinea đã bị đau sau một pha tranh bóng phút 55 và rời sân nhường chỗ cho Curtis Jones.

Keita thêm một lần khiến HLV Klopp lo lắng

Sau trận đấu, HLV Klopp không khỏi lo lắng cho chấn thương của trụ cột tuyến giữa: Chấn thương của Naby không quá nghiêm trọng, đó là điều mà tôi hy vọng. Nếu như vậy, đây sẽ là một đêm gần như hoàn hảo”, Klopp nói với trang web chính thức của CLB.

“Anh ấy cảm thấy bị đau và phải đi tập tễnh. Nó tới trong một pha tranh bóng và đó là lý do tại sao chúng tôi phải ra quyết định thay người”.

Keita gia nhập Liverpool từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2018 và có màn thể hiện rất tốt mỗi khi được trọng dụng, thế nhưng, điểm yếu của anh lại là việc anh sở hữu đôi chân pha lê. Trong hơn 1 năm qua, tiền vệ 24 tuổi liên tục mắc phải những chấn thương. Tính từ đầu mùa 2019-20 này, Keita mới có 1 lần ra sân ở Premier League và 6 trên mọi đấu trường.

Gia Long

Bình luận bài viết

Đại tiệc 10 bàn thắng, Liverpool thắng kịch tính Arsenal ở loạt sút luân lưu

31-10-2019

Liverpool và Arsenal đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Anfield khi hòa 5-5 trong 90 phút thi đấu chính thức. Bước vào loạt sút luân lưu, Liverpool giành chiến thắng 5-4 khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút còn bên phía Arsenal, Dani Ceballos là người thực hiện hỏng khiến Pháo thủ ra về đầy tiếc nuối.