Ozil bị Emery “phũ” không thông tiếc dù mới trở lại trong đội hình chính của Arsenal

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thời gian bị lãng quên, ở đại chiến gặp Liverpool ở cúp Liên đoàn Anh Ozil đã trở lại trong đội hình chính của Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn bị HLV Emery phũ phàng.

Sau thời gian dài dự bị và thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu thì tiền vệ Mesut Ozil cũng được thi đấu trở lại, anh đá chính trong trận đấu với Liverpool ở vòng 16 đội cúp Liên đoàn anh.

Ở trận đấu với Liverpool, ngoài việc trao cơ hội cho Ozil, Emery cũng sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ ngay từ đầu như Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli.

Ozil ở trận đấu này đã thi đấu cực hay. Anh là chìa khóa cho mỗi đợt tấn công của Arsenal. Chính anh là người đã có đường kiến tạo đẳng cấp giúp Ainsley Maitland-Niles ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2 cho Pháo thủ.

Thế nhưng Emery lại gây bất ngờ khi rút số 10 ra nghỉ chỉ sau 65 phút, ngay cả khi Ozil chơi cực hay và là nhân tố giúp hàng công ​Arsenal vận hành trơn tru.

Quyết định thay người của Emery khiến không ít CĐV phẫn nộ. Bên cạnh Ozil, còn một cầu thủ thi đấu cực hay khác là Lucas Torreira

Quyết định thay người của Emery khiến CĐV phấn nộ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery giải thích về quyết định khó hiểu này: “Ozil chơi rất tuyệt. Sử dụng phẩm chất của mình để giúp đỡ đội bóng và lúc nào cũng chơi tích cực. Việc thay người tôi đã quyết định trước trận đấu rồi, cậu ấy không phải mệt mỏi gì”, Emery chia sẻ.

Chính những quyết định thay người khó hiểu của Emery khiến Arsenal tỏ ra đuối sức ở những phút thi đấu cuối của hiệp hai. Đặc biệt bàn thắng gỡ hòa 5-5 của Origi ở những phút bù giờ buộc đưa Pháo thủ bước sang loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Tại đây, đội chủ sân Emirates đã gục ngã khi Ceballos – cầu thủ vào sân thay người cho Lucas Torreira đá hỏng quả luân lưu duy nhất.

Phong Trần

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.