Cúp Liên đoàn Anh | Tin tức Lịch thi đấu, Kết quả Cúp Liên đoàn Anh

Liên Đoàn Anh

Kết quả cúp Liên đoàn Anh ngày 19/12: Thành Manchester đại thắng

19-12-2019

Những trận đấu tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh đã kết thúc. Bất ngờ đã không xảy ra trong các trận đấu có sự tham gia của MU và Man City. Everton cùng Leicester tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính.

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.

Rashford rực sáng, MU ‘đá bay’ Chelsea khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Tưởng chừng với phong độ tốt trong thời gian gần đây sẽ giúp Chelsea trả món nợ thua 0-4 ở trận ra quân Ngoại hạng Anh trước MU. Thế nhưng, The Blues đã “thêm một lần đau” khi nhận thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ tại vòng 16 đội cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân Stamford Bridge.

Đại tiệc 10 bàn thắng, Liverpool thắng kịch tính Arsenal ở loạt sút luân lưu

Liverpool và Arsenal đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Anfield khi hòa 5-5 trong 90 phút thi đấu chính thức. Bước vào loạt sút luân lưu, Liverpool giành chiến thắng 5-4 khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút còn bên phía Arsenal, Dani Ceballos là người thực hiện hỏng khiến Pháo thủ ra về đầy tiếc nuối.