Nhọc nhằn hạ Arsenal, Klopp vẫn dọa bỏ giải cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Arsenal trên chấm luân lưu tại cúp Liên đoàn Anh nhưng Klopp vẫn tỏ ra bức xúc về lịch thi đấu khó khăn của Liverpool ở tháng 12.

Vòng 16 đội cúp Liên đoàn Anh, Liverpool và Arsenal đã mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 10 bàn thắng được ghi. Hai đội bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu và phải dẫn nhau đến loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Tại loạt đấu súng cân não, phải đến loạt thứ 4 thì mới có một cầu thủ gặp thất bại. Đó là Dani Ceballos. Trong khi Liverpool thực hiện thành công cả 5 quả.

Chung cuộc The Kop đã giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2019/20 với một chút may mắn. Trong khi đó Arsenal đã có những điểm sáng nhưng bầu trời tại Emirates vẫn chưa bớt đi sự u ám sau chuỗi thành tích ảm đạm.

Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Arsenal trên chấm luân lưu tại cúp Liên đoàn Anh nhưng Klopp vẫn tỏ ra bức xúc về lịch thi đấu khó khăn của Liverpool ở tháng 12.

Vào tháng 12 sẽ diễn ra tứ kết cúp Liên đoàn Anh, dự kiến diễn ra sát thời điểm FIFA Club World Cup diễn ra tại Qatar. Liverpool sẽ phải căng sức đá ở hai đấu trường trên chưa kể giai đoạn Giáng Sinh các trận đấu tại Ngoại hạng Anh dồn dập.

Klopp vẫn dọa bỏ giải cúp Liên đoàn Anh

“Nếu ban tổ chức không thể bố trí lịch thi đấu sao cho phù hợp và đương nhiên không phải là vào lúc 3h sáng ngày hôm Giáng Sinh.”

“Đội nào đá với chúng tôi thì cũng đều giành chiến thắng mà thôi thậm chí không phải thi đấu”

Đây không phải là lần đầu tiên Klopp phàn nàn về lịch thi đấu của Liverpool tại các đấu trường. Mùa giải này, mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ chính là Ngoại hạng Anh – thứ mà họ chưa có được trong kỷ nguyên Premier League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Rashford rực sáng, MU ‘đá bay’ Chelsea khỏi Cúp Liên đoàn Anh

31-10-2019

Tưởng chừng với phong độ tốt trong thời gian gần đây sẽ giúp Chelsea trả món nợ thua 0-4 ở trận ra quân Ngoại hạng Anh trước MU. Thế nhưng, The Blues đã “thêm một lần đau” khi nhận thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ tại vòng 16 đội cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân Stamford Bridge.