Aaron Ramsey bảnh bao trong ngày Juventus đón Scudetto lần thứ 8 liên tiếp

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Aaron Ramsey – tân binh của Juventus sau khi hết hợp đồng với Pháo thủ đã có mặt trong ngày đội bóng đón danh hiệu Scudetto lần thứ 8 liên tiếp. Trên khán đài cựu cầu thủ của Arsenal bảnh bao trong trang phục vest lịch lãm, tranh thủ giao lưu cùng người hâm mộ tại sân Allianz.

Tham khảo thêm:

Juventus đã có lễ ăn mừng chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp vô cùng hoành tráng sau trận hòa 1-1 trước Atalanta đêm qua. Đây cũng là danh hiệu Scudetto lần thứ 35 trong lịch sử đội bóng.

Aaron Ramsey bảnh bao trong ngày Juventus đón Scudetto lần thứ 8 liên tiếp

Đáng chú ý tới dự buổi lễ kỷ niệm có sự xuất hiện của Aaron Ramsey – cầu thủ sẽ trở thành người của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal. Trên khán đài cựu cầu thủ của Arsenal bảnh bao trong trang phục vest lịch lãm, tranh thủ giao lưu cùng người hâm mộ tại sân Allianz.

Cầu thủ xứ Wales cũng cho biết bản thân sẽ có mặt ở Baku, Azerbaijan để theo dõi Arsenal thi đấu với Chelsea trong trận chung kết Europa League dù đã nói lời chia tay CLB. Trước đó anh đã dính một chấn thương gân khoeo và không thể cùng Arseanl đá trận đấu cuối cùng tại cúp châu Âu.

Nếu Arsenal giành chức cúp vô địch Europa League sẽ là sự an ủi cho Ramsey, người ra sân 7 trận tại Europa League năm nay và cũng đóng góp 2 bàn thắng.

Giao lưu cùng người hâm mộ

Quay lại với câu chuyện của Juventus, đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Max Allegri, trên cương vị thuyền trưởng đội bóng sau 5 năm dẫn dắt Bianconeri. Trận đấu này cũng là sự tri ân dành cho trung vệ kỳ cựu Andrea Barzagli, người sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở tuổi 38.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.