Thủ thành Petr Cech cho ra mắt đĩa âm nhạc “That’s Football” cực chất

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 14:08
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây thủ thành kỳ cựu của Arsenal Petr Cech đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình qua hình thức đĩa đơn có tên “That’s Football”. Đây như một lời cảm ơn đến người hâm mộ trước khi anh nói lời chia tay với nghiệp cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Petr Cech không chỉ là một thủ môn mà anh còn có rất nhiều tài lẻ, trong đó có tài chơi trống không khác nào một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Thủ thành người Czech thường xuyên cover các bản nhạc yêu thích và đăng tải lên mạng để chia sẻ với các fan.

Sản phẩm mới ra mắt của thủ thành Cech

Mới đây thủ thành kỳ cựu của Arsenal Petr Cech đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình qua hình thức đĩa đơn có tên “That’s Football”. Đây như một lời cảm ơn đến người hâm mộ trước khi anh nói lời chia tay với nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải trong màu áo Pháo thủ.

Ở sản phẩm này, anh kết hợp cùng tay trống nổi tiếng Roger Taylor của ban nhạc huyền thoại Queen.

“Tôi nghĩ việc làm một thủ môn và đánh trống là 2 công việc hoàn toàn giống nhau. Mọi người nói với tôi rằng nếu tôi đánh trống, sai một nhịp thì sẽ phá hỏng cả bản nhạc đó và bắt bóng cũng vậy. Chỉ một sai lầm có thể khiến toàn đội phải trả giá”, Petr Cech chia sẻ.

Thủ thành của Arsenal nổi tiếng là người nhiều tài lẻ

“Khi bạn bắt đầu chơi sau nhịp của bài hát, mọi người ngay lập tức sẽ phát hiện. Làm thủ môn cũng vậy, bạn bắt trúng 10 quả bóng nhưng một sai lầm nhỏ thôi cũng sẽ là tai hại”

Petr Cech cho biết thêm toàn bộ số tiền thu được từ tiền bán đĩa anh sẽ làm từ thiện bằng việc ủng hộ vào quỹ Willow. Đây là quỹ hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh ung thư được thành lập vào năm 1999 bởi một cựu nhân viên của Arsenal.

Sản phẩm này cũng như một lời cảm ơn đến người hâm mộ, ủng hộ anh trong suốt 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

“Sự nghiệp cầu thủ của tôi sắp kết thúc. Tôi đang suy nghĩ làm thế nào để gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến mà ủng hộ tôi. Có rất nhiều cảm xúc khi chơi bóng đá và cả âm nhạc cũng vậy, tôi muốn cảm ơn mọi người qua hình thức âm nhạc”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.