Facebook hot girl World Cup Phi Huyền Trang bị hack, đe dọa tung clip nóng

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 09:32
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, tài khoản Facebook cá nhân của hot girl World Cup Phi Huyền Trang đã bị hacker chiếm quyền vào tối ngày 8/5.

Tham khảo thêm:

Vào tối ngày 8/5, những người theo dõi Phi Huyền Trang hoảng hồn khi phát hiện tài khoản Facebook cá nhân của hot girl World Cup Phi Huyền Trang đăng một dòng trạng thái lạ với nội dung:

“Hiiii Facebook của Trang Phi đã bị hack. Mình là hacker. Ai cần thông tin đoạn chat Trang nhắn tin với ai, nội dung gì, inbox cho mình nha. Mình cung cấp miễn phí. Thân ái”

Theo như nội dung của dòng trạng thái thì tài khoản Facebook của Phi Huyền Trang đã bị hacker chiếm quyền. Ngay sau khi biết được thông tin trên, chính Phi Huyền Trang cũng lên tiếng xác nhận tài khoản cá nhân đã bị mất dù đã có tích xanh (được Facebook chứng nhận).

Cuối dòng trạng thái, người này ký tên “Fan cuồng muốn biết sự thật”.

Thậm chí kẻ chiếm dụng tài khoản của Phi Huyền Trang còn tăng thêm tính xác thực khi tiếp tục khẳng định bản thân đã chiếm quyền của tài khoản Facebook này dưới phần bình luận của dòng trạng thái.

Tính tới thời điểm hiện tại dòng trạng thái này đã có hơn 3 nghìn lượt người tương tác và hơn 154 lượt chia sẻ.

Trước đó vài ngày, Phi Huyền Trang cũng bị cộng đồng mạng đồn đã lộ clip có cảnh nóng và nghi án phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.  

Tin đồn Phi Huyền Trang lộ clip vẫn là chủ đề nóng trong những ngày qua

Mặc dù sự việc trôi qua được gần 1 tuần tuy nhiên cư dân mạng vẫn luôn tò mò liệu tin đồn trên có đúng là sự thật. Vì vậy việc một hacker chiếm dụng được tài khoản Facebook của Phi Huyền Trang để biết được những thông tin mật trong tài khoản này lại được một bộ phận cư dân mạng… hưởng ứng.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, Huyền Trang ngay lập tức nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc nhưng từng đó là đủ để tên tuổi hot girl này phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Trước đó cô cùng khẳng định bản thân sẽ có tuyên bố rõ ràng với người hâm mộ khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác.

 

Phi Huyền Trang được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên với ngoại hình xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Cô cũng từng gây sốt trên mạng từng tung bộ ảnh nóng cùng World Cup 2018 để gửi đến thần tượng của mình là tiền đạo Messi của Argentina. Kể từ đó đến nay những người hâm mộ và yêu quý cô nàng không ngần ngại đặt cô biệt danh hot girl World Cup.

Những ngày gần đây việc tài khoản nghệ sĩ bị hacker chiếm đoạt không còn quá xa lạ. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm, Văn Thanh, Thành Lương, Sơn Tùng, Hạnh Sino cũng từng bị hacker tấn công cả tài khoản Facebook và Instagram.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao tuy nhiên cái tên “Phi Huyền Trang” vẫn là từ khó hot được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ Google.

Ngắm nhìn một số hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Phi Huyền Trang:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.