“Coi trời bằng vung”, Beckham phải ra hầu tòa và nhận cái kết đắng

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tòa án Bromley ở phía Nam thủ đô London (Anh) đã phạt cựu ngôi sao đội tuyển Anh David Beckham 750 bảng Anh và cấm anh lái xe trong vòng 6 tháng vì vi phạm luật giao thông.

Tham khảo thêm:

Luật giao thông tại Anh cấm tuyệt đối với hành vi vừa lái xe vừa nghe điện thoại này. Hành động này không chỉ nguy hiểm đến tính mạng người điều khiển phương tiện mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến những người xung quanh bởi tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi người lái xe không tập trung.

Beckham phải ra hầu tòa tại tòa án vì hành vi vi phạm luật giao thông

Cựu tiền vệ của Man United – David Beckham đã bị một người đi đường tố cáo vừa nói chuyện điện thoại vừa lái chiếc xe Bentley trị giá 100.000 bảng Anh khi đi qua Great Portland ở phía Tây thủ đô London hồi tháng 11 năm ngoái. Không chỉ dừng lại ở đó, anh cũng bị tố cáo lái xe vượt quá tốc độc cho phép (95km/h) thay vì chạy dưới mức quy định 64km/h.

Cho đến tận ngày 9/5 tòa án án Bromley ở phía Nam thủ đô London (Anh) mới ra quyết định phạt cựu ngôi sao đội tuyển Anh David Beckham 750 bảng Anh và cấm anh lái xe trong vòng 6 tháng. Nói về hành vi vi phạm của mình, Beckham thừa nhận bản thân có lỗi và sẵn sàng chịu những mức phạt mà tòa án đưa ra.

Đây không phải lần đầu tiên anh gặp phải những rắc rối vì vi phạm luật

Đây không phải lần đầu tiên Beckham gặp rắc rối do phạm luật giao thông. Cách đây chưa lâu anh vừa dính 2 án phạt do lái xe quá tốc độ cho phép và bị ghi 6 điểm phạt trên giấy phép lái xe.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.