Chán bóng đá, Ronaldo “hẹn hò” sao Atletico đi đổi gió

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo “béo” đang khá rảnh rỗi vào thời điểm này. Chẳng thể mà mới đây, người ta đã gặp chân sút lừng danh nói trên có mặt tại Madrid để theo dõi trận đấu quần vợt của huyền thoại làng banh nỉ, Roger Federer. Xuất hiện cùng với Ronaldo là tiền đạo hiện khoác áo Atletico Madrid, Alvaro Morata.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, giải quần vợt Madrid mở rộng trên mặt sân đất nện đang được diễn ra. Và vào ngày hôm qua, trong trận đấu rất đáng chú ý giữa huyền thoại của làng banh nỉ là Ferder với Richard Gasquets, các khán giả trên sân còn được chứng kiến sự có mặt từ một huyền thoại khác, đó là Ronaldo “béo”.

Chân sút lừng danh người Brazil xuất hiện cùng cô bạn gái Celina Locks và ngay lập tức nhận được thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ. Ngoài Ronaldo, một ngôi sao bóng đá khác cũng bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân đấu là Morata. Trong quãng thời gian khá rảnh rỗi cuối mùa giải, tiền đạo người TBN đã chọn cho mình thú vui riêng, đó là tới sân để xem quần vợt.

Ronaldo Madrid
Ronaldo và Morata cùng nhau đi xem Federer thi đấu tại Madrid mở rộng

Rất nhanh chóng, chân sút của Atletico cùng cô bạn gái xuất hiện bên cạnh huyền thoại người Brazil. Cả hai cặp đôi nói trên đã có một ngày tuyệt vời khi chứng kiến Federer thi đấu vô cùng thăng hoa sau hơn 3 năm kể từ lần cuối cùng anh chơi trên mặt sân đất nện.

Tay vợt người Thụy Sĩ dễ dàng hạ gục đối thủ chỉ sau 52 phút với các tỉ số 6/2 và 6/3 để giành quyền đi tiếp. Có thể nói, đây là sự chuẩn bị tuyệt vời của Fedex trước thềm giải Grand Slam thứ 2 trong năm là Roland Garros khởi tranh vào cuối tháng này.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.