Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 lần dẫn trước, MU không thể vượt mặt Leicester để leo lên vị trí thứ hai

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 21:27
5/5 của 1 đánh giá
Dù có 2 lần dẫn bàn trước tuy nhiên MU vẫn không thể giành chiến thắng trước đội chủ nhà Leicester để leo lên vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 2-2 MU

Ghi bàn: Harvey Barnes (31’), (85’) - Marcus Rashford (23’); Bruno Fernandes (79’)

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 15 ngoại hạng anh là cuộc đối đầu giữa Leicester và MU trên sân King Power. Dù đối đầu với đội bóng đang đứng thứ hai trên những thầy trò HLV Solskjaer khá tự tin nhờ phong độ trong thời gian gần đây cùng thành tích rất ấn tượng trên sân khách mùa này. Trong 22 lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh với Leicester, MU cũng giành tới 17 chiến thắng, hoà 4 và chỉ thua 1 trận.

Với sự tự tin, MU có tình huống nguy hiểm trước khung thành đội chủ nhà ngày từ phút thứ hai. Bruno Fernandes đã thực hiện quả tạt cực nhạy cảm vào gần khu vực 5m50 và Rashford lao vào đánh đầu vọt xà ngang dù chẳng bị ai kèm.

Rashford mở tỷ số cho MU

Không phải đợi quá lâu sau tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, MU đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ một tình huống ném biên bên cánh phải, đưa bóng vào giữa và nỗ lực chạm bóng của Bruno Fernandes đã phá bỏng bẫy việt vị của Leicester. Rashford nhận bóng trong tư thế thuận lợi và ung dung đặt lòng trong chân phải giúp MU mở tỷ số.

Bàn thắng mở tỷ số của MU chưa được bao lâu thì Leicester đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Nhận bóng từ Maddison, Harvey Barnes tung ra cú đá chân trái đẳng cấp ở gần vạch 16m50 và De Gea dù bay người hết cỡ nhưng cũng đành bất lực vì cú đá vừa căng vừa hiểm.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận không có quá nhiều thay đổi. Cả hai đội vẫn duy trì thế trận phòng ngự phản công nên không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Đáng chú ý nhất là tình huống Rashford bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ thành đội chủ nhà ở phút 60.

Fernandes lại giúp MU dẫn trước

Trong lúc trận đấu đang ở thế bế tắc, Bruno Fernandes một lần nữa tỏa sáng giúp MU dẫn trước 2-1. Trong một đợt tấn công trung lộ sắc bén, càu thủ vào sân thay người dùng má ngoài vẩy bóng chọc khe cho Bruno Fernandes phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng rồi dứt điểm sắc sảo hạ gục thủ thành đội chủ nhà. Phút 85, Bầy cáo lại san bằng tỷ số sau khi bị thủng lưới. Leicester tấn công bên cánh phải và Ayoze Perez căng ngang vào giữa khu vực 16m50. Vardy di chuyển đón bóng thực hiện cú dứt điểm hạ gục De Gea, gỡ hòa 2-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Với kết quả này, MU lỡ cơ hội vượt mặt Leicester để leo lên vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ cũng bị cắt đứt mạch trận 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách mùa này.

Đội hình ra sân:

: Kasper Schmeichel; James Justin, Wesley Fofana, Jonny Evans, Timothy Castagne; Wilfred Ndidi, Youri Tielemans; Marc Albrighton, James Maddison, Harvey Barnes; Jamie Vardy.

MU: David de Gea; Victor Lindelof, , Harry Maguire, Luke Shaw; Fred, Scott McTominay; Daniel James, Bruno Fernandes, Marcus Rashford; Anthony Martial.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?