Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 lựa chọn đội hình cho Barcelona trận gặp Ferencvaros tại Cúp C1 Châu Âu

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 14:51
5/5 của 2 đánh giá
Trong trận đấu đầu tiên của Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay với một đối thủ dưới cơ hoàn toàn, Barcelona có nhiều lựa chọn cho 11 cái tên sẽ ra sân trong đội hình xuất phát.

Trước cuộc đối đầu với CLB Juventus, Barcelona sẽ có một liều thuốc thử nhẹ nhàng cho phong độ, quyết tâm tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải này, đó là đội bóng được coi là yếu nhất bảng G - Ferencvaros.

Nếu như đây chỉ là một trận hòa của Barcelona, đó đã la một địa chấn đối với làng túc cầu thế giới, đơn giản là đội bóng này quá yếu để có thể gây bất kỳ một sự khó dễ nào cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Vì cuộc đối đầu này chưa phải là một đối thủ quá cứng cựa, nên HLV Ronald Koeman hoàn toàn có thể linh động trong cách sắp xếp đội hình của mình và bất ngờ hoàn toàn có thể sẽ được tạo ra nằm trong 11 cái tên ra sân trong đội hình xuất phát.

Phương án đầu tiên, an toàn và chắc chắn, đó là những cái tên ổn định nhất trong đội hình chính sẽ xuất trận, với Messi vẫn là đầu tàu trên hàng tấn công. Ansu Fati cũng sẽ có suất đá chính.

Đội hình tối ưu của Barcelona trận gặp Ferencvaros

De Jong - Pjanic - Coutinho sẽ tạo ra cây đinh ba ở giữa sân, Sergino Dest cũng sẽ có màn ra mắt ở Cúp C1 Châu Âu trong màu áo Barca với những thành viên kỳ cựu còn lại trong hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp.

Do Ter Stegen vãn chưa thể trở lại, nên nhiều khả năng Neto sẽ là người được lựa chọn để bắt chính trong sơ đồ này.

Một lựa chọn khác dành cho HLV Koeman nếu ông thực sự tự tin về khả năng hủy diệt đối thủ của Barcelona mà không cần đến những ngôi sao sáng nhất đó là mang đến nhiều những tân binh và tài năng trẻ trong đội hình xuất phát.

Liệu HLV Ronald Koeman có dám mạo hiểm với đội hình này?

Thay vì tin tưởng Messi hay Pique, những cái tên giàu kinh nghiệm, Trincao, Araujo hay Pedri cũng như Riqui Puig có thể sẽ điền tên vào 11 cái tên ra sân từ đầu, cả tiền đạo Braithwaite cũng sẽ được cho đá chính.

Tuy nhiên, đây sẽ là một lựa chọn rất mạo hiểm khi khả năng chơi áp đảo của đội hình này là không cao, nhất là khi Ferencvaros nhiều khả năng sẽ đổ bê tông trước sức tấn công của Barca.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?