Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba cảnh báo Mbappe về ngòi nổ nguy hiểm nhất của MU

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 09:34
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm đại chiến giữa PSG và MU trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1, tiền đạo Mbappe đã tiết lộ những lời cảnh báo mà người đàn anh ở tuyển Pháp Paul Pogba về sự nguy hiểm về một ngòi nổ.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1, MU sẽ hành quân tới sân Công viên các hoàng tử của PSG. Đây được xem là thử thách khó khăn cho Quỷ đỏ bởi đối thủ đang là nhà đương kim á quân giải đấu đồng thời sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình. Đặc biệt là khi Quỷ đỏ không có được lực lượng tốt nhất trong chuyến làm khách này khi Harry Maguire, Mason Greenwood, tân binh Edinson Cavani đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Pogba sẽ đối đầu với Mbappe ở đại chiến PSG vs MU

Tuy vậy trong đội hình của MU vẫn còn đó những cái tên chất lượng trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đang có 100% thể lực và sẵn sàng thêm một lần gieo sầu cho PSG trên sân Công viên các Hoàng tử.

Trước thềm đại chiến giữa PSG và MU trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1, tiền đạo Mbappe đã tiết lộ những lời cảnh báo mà người đàn anh ở tuyển Pháp Paul Pogba về sự nguy hiểm của Rashford.

“Quả thật Rashford là một trong những tiền đạo người Anh nguy hiểm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Paul Pogba đã chỉ cho tôi về sự nguy hiểm của anh ấy. Ít khi Pogba đề cao một cầu thủ nào đó và đây là trường hợp ngoại lệ”, Mbappe tiết lộ.

Rashford từng gieo sầu cho Mbappe trên sân Công viên các Hoàng tử cách đây 2 năm

Nhắc về quả penalty quyết định Rashford sút tung lưới PSG tại Champions League 2 năm trước, Mbappe tiếp lời: "Khi bạn thực hiện một quả penalty, bạn sẽ bỏ lại tất cả những gì mình đã tập luyện được trên sân tập. Sự tự tin chính là chìa khóa để sút thành công và Rashford luôn mang trong mình yếu tố này mỗi khi ra sân thi đấu."

Những lời cảnh báo của Pogba dành cho Mbappe rõ ràng là không thừa. Rashford đang có 100% thể lực và sẵn sàng bùng nổ ở trận đại chiến đầy duyên nợ sắp tới.

Trận đấu giữa PSG và MU sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 trên sân Công viên các Hoàng tử. Sau trận đấu này MU sẽ trở về sân nhà tiếp đón Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh (24/10).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?