Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 ngôi sao Tottenham bất ngờ bị Pochettino cho làm khán giả trước Inter

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Tottemham Hotspur, Mauricio Pochettino đã quyết định gạch tên Toby Alderweireld và Kieran Trippier khỏi danh sách các cầu thủ tham gia vào trận đấu với Inter Milan tại vòng bảng Champions League.

Xem thêm:

Cả và đều đã ra sân trong trận thua 1-3 trước Liverpool mới đây của Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này lại sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng của Gà trống trước Inter tại lượt đầu vòng bảng . 

Chiến lược gia Pochettino tiết lộ việc để những trụ cột này ở nhà là vì “lý do chuyên môn”. Ngoài ra, 2 cái tên quan trọng khác cũng vắng mặt trong trận đấu tới là và .

Tottenham sẽ không sử dụng Trippier và Alderweireld trong trận đấu sắp tới với Inter

Alli vẫn chưa thể bình phục chấn thương gân kheo anh gặp phải trong trận thua 1-2 của ĐT Anh trước ĐT Tây Ban Nha tại giải UEFA Nations League, trong khi đó đội trưởng Lloris đang gặp một vấn đề với bắp đùi.

HLV người Argentina đã có những phát biểu về việc loại Alderweireld và Trippier: “Đó là quyết định liên quan đến vấn đề chuyên môn”.

“Có thể là cả nguyên do về vấn đề chiến thuật nữa, nhưng đây chắc chắn là một quyết định về chuyên môn. Bạn không thể nào đem đi 25 cầu thủ đi mà chỉ có thể dùng 11 người trên sân và 7 cái tên trên băng ghế dự bị”.

Ngoài ra, Pochettino cũng lên tiếng bảo vệ trước những chỉ trích nhắm đến cầu thủ này trong thời gian vừa qua: “Kane là một mục tiêu ưa thích để giới truyền thông công kích mỗi khi anh ấy không thể ghi bàn”.

Kane đang phải chịu rất nhiều áp lực vì phong độ không tốt của mình

“Anh ấy đã cống hiến 5 mùa giải cho Tottenham. Thực sự cần nhiều hơn những lời cảm ơn đến anh ấy thay vì những chỉ trích”.

“Tất nhiên, Kane cần cải thiện bản thân hơn nữa, và cả với toàn thể đội bóng. Thật quá dễ dàng để đổ lỗi cho anh ấy, vì đó chính là cầu thủ có nhiệm vụ ghi bàn chính của chúng tôi”.

“Sự phán xét đó của giới truyền thông thực sự lặp đi lặp lại nhiều lần và nó thật quá nhàm chán. Và thực tế đang tồn tại hiện giờ ở CLB của chúng tôi khác hoàn toàn”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?