Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 người hùng Thường Châu đồng loạt lộ diện ảnh cưới tuyệt đẹp

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 10:23
3/5 của 28 đánh giá
Vừa qua, 2 người hùng Thường Châu là Phạm Xuân Mạnh và Bùi Tiến Dũng đồng loạt khoe ảnh cưới tuyệt đẹp bên bạn gái xinh đẹp. Cả 2 cặp đôi đều dự định sẽ tổ chức đám cưới trước Tết Nguyên Đán.

Chỉ trong năm 2020, đã có nhiều cầu thủ nổi tiếng lập gia đình. Đầu năm có Văn Đức và Nhật Linh, Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh với 2 đám cưới linh đình. Cuối năm có Công Phượng cưới Viên Minh.

Trước Tết Nguyên Đán 2021, Phạm Xuân Mạnh sẽ kết hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp Dung Trần, trong khi đó Tiến Dũng cũng rước Khánh Linh về dinh. Trong thời gian qua, những người hâm mộ của 2 cầu thủ này đều rất mong chờ những tấm ảnh cưới và mới đây Xuân Mạnh cùng Tiến Dũng cũng đã chiều lòng fan.

Phạm Xuân Mạnh và bạn gái hé lộ ảnh cưới siêu ngọt ngào

Trên Facebook cá nhân, nàng WAGs Dung Trần vừa tag tên tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh vào bức ảnh cưới đầu tiên được hé lộ của cặp đôi. Trong đó, cô dâu và chú rể cầm trên tay bánh ngọt, mỉm cười hạnh phúc bên nhau. Dung Trần đeo vương miện, mặc váy cưới xinh đẹp rạng ngời. Xuân Mạnh diện vest bảnh bao, lịch lãm. Bức ảnh chỉ toàn là ngọt ngào, tình tứ khiến fan thả tim tới tấp.

Vợ sắp cưới Xuân Mạnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Khoe ảnh trong album hình cưới, bạn gái Phạm Xuân Mạnh công khai "thả thính" anh chàng bằng lời nhắn nhủ: "Thơm cái rồi mới cho ăn bánh gato nha bạn".

Trong khi đó vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng khoe ảnh cưới với concept quen thuộc với các cầu thủ. Tiến Dũng và Khánh Linh diện áo đôi màu đỏ, mẫu áo đấu của Đội tuyển Việt Nam khi dự Asian Cup 2019. Khoe ảnh cưới siêu xinh cùng bạn gái, Tiến Dũng nói lời ngọt ngào: "Cảm ơn em đã đến. Và là người đá cặp ăn ý nhất, bên anh suốt cuộc đời".

Ảnh cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh

Được Biết cặp đôi sẽ tổ chức lễ thành hôn tại 3 địa điểm, đầu tiên là quê nhà trai ở Hà Tĩnh, sau đó là nhà gái ở Bắc Ninh và một bữa tiệc cưới tại Hà Nội. Ba đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 1/2021.

Như vậy với đám cưới của Xuân Mạnh và Tiến Dũng, đã có 6 cầu thủ làm nên kỳ tích Thường Châu năm 2018 đã dần yên bề gia thất. Dù kỳ tích đã qua được gần 3 năm tuy nhiên cho đến nay lứa cầu thủ này vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ khán giả cả về chuyên môn đến chuyện đời tư.

Xem thêm một vài ảnh cưới tuyệt đẹp của Xuân Mạnh - Dung Trần, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh:

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?