Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ tuyển Việt Nam đã chốt thuyền trưởng mới?

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 19:20
2.7/5 của 5 đánh giá
Sau khi tìm kiếm rất nhiều ứng cử viên tiềm năng, đội tuyển UAE dường như đã tìm được HLV mới. Trong năm nay, họ đã chia tay tới 3 HLV là Van Marwijk, Jovanovic và Pinto.

Theo trang báo uy tín The National News, đội tuyển UAE chuẩn bị bổ nhiệm HLV trưởng mới. Ông Mahdi Ali, cựu HLV UAE trong giai đoạn 2012-2017 nổi lên như ứng viên hàng đầu. Dưới thời HLV Ali, bóng đá UAE có khá nhiều thành tích nổi bật: Olympic UAE thi đấu thành công tại London năm 2012, tuyển UAE vô địch Gulf Cup 2012 và đứng hạng ba Asian Cup hai năm sau đó.

Ngoài Mahdi Ali, Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) còn nhắm tới hai cái tên nữa là Rodolfo Arruabarrena (cựu HLV CLB Al Wasl) và Henk ten Cate (HLV đương nhiệm của Al Jazira) cho vị trí thuyền trưởng ĐTQG.

Mahdi Ali sẽ là tân HLV trưởng ĐT UAE?

ĐT UAE đang tìm kiếm vị HLV trưởng thứ tư chỉ trong 12 tháng. Sau thành tích bết bát ở vòng loại World Cup 2022, UAE đã chia tay ông Bert van Marwijk để bổ nhiệm HLV Ivan Jovanovic.

HLV Ivan Jovanovic nhanh chóng bị thay thế bằng HLV Jorge Luis Pinto. Tuy nhiên, ông Pinto cũng bị sa thải vì thành tích kém ấn tượng của UAE ở loạt trận gần nhất.

Theo nhiều nguồn tin, cách đây ít ngày UAEFA đã liên hệ và đạt thỏa thuận với ông Zoran Mamic, người đang dẫn dắt CLB Dinamo Zagreb. Đáng chú ý vị chiến lược gia này từng bị kết án 4 năm tù vì tội gian lận thuế. Quyết định của tòa án vẫn là chưa phải là quyết định cuối cùng nên lúc này Zoran Mamic vẫn đang tự do. Chiến lược gia này vẫn đang trong quá trình kháng cáo bản án dành cho mình bởi tài sản của ông tại Croatia đã bị tịch thu.

Tuy nhiên mới đây vị chiến lược gia người Croatia đã gửi lời xin lỗi tới Liên đoàn bóng đá UAE và cho biết không thể nhận lời dẫn dắt ĐTQG nước này như thỏa thuận mới được hai bên thông qua cách đây ít ngày.

HLV Zoran Mamic không thể dẫn dắt tuyển UAE

Sau trận thua Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, ghế HLV ở UAE đổi chủ bốn lần. Không loại trừ khả năng HLV tiếp theo khó tại vị thành công, bởi UAE đang đặt mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup, song lại ở thế bất lợi ở bảng G với vỏn vẹn 6 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm. UAE sẽ so tài với Malaysia, dự kiến vào trong tháng 3/2021.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?