Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Văn Lâm được quan tâm nhất Thai League

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 20:29
2.8/5 của 11 đánh giá
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm là CLB Muangthong United đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, theo khảo sát từ trang Siam Sports.

Mới nhất, trang Siam Sports của Thái Lan đã có cuộc khảo sát mức độ yêu thích của người dùng mạng nước này đối với các đội bóng tại xứ Chùa Vàng trong năm 2020. CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm là đội bóng dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên các phương tiện tại Thái Lan, xếp trên cả Thai Port hay BG Pathum United, các ứng viên vô địch ở mùa giải năm nay.

Muangthong United không phải đội bóng mạnh vượt trội tại Thái Lan, họ không mạnh trong việc tấn công, khi mới chỉ có vỏn vẹn 19 bàn, đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Thai League sau 14 trận. Dù không có thành tích tốt trong thời gian qua, "Gã nhà giàu" Thái Lan vẫn luôn đón số lượng cổ động viên đông đảo tới sân ủng hộ.

Đội bóng của Văn Lâm có lượng người hâm mộ hàng đầu Thái Lan

Đội vừa dự AFC Champions League 2019, là Buriram United dù đang thi đấu bất ổn mùa này, vẫn xếp thứ hai trong danh sách những từ khóa được quan tâm trên mạng của Thái Lan.

BG Pathum Utd, đội bóng có sự hiện diện của nhiều tuyển thủ quốc gia Thái Lan, được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Dusit Chalermsan đã chắc suất vô địch lượt đi Thai League mùa này, nhưng lại chỉ đứng thứ 5 trong danh sách từ khóa được quan tâm ở xứ sở chùa Vàng.

Nhiều nhà báo của Thái Lan có chung quan điểm cho rằng Muangthong United là đội bóng được yêu thích hàng đầu Thai League. Tình yêu của người hâm mộ tới thời điểm này là thành quả của công tác làm hình ảnh của đội bóng trong suốt nhiều năm.

Muangthong có đội ngũ truyền thông làm việc vô cùng hiệu quả

Muangthong United là CLB đã làm nên tên tuổi của không ít ngôi sao bóng đá Thái Lan. Trước khi sang J.League thi đấu, Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan hay Teerasil Dangda đều là người của Muangthong.

Muangthong United vừa gây thất vọng, khi hòa PT Prachuap tại Thai League trên sân nhà dù được chơi hơn người trong thời gian không ngắn.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?