Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm danh 5 cầu thủ U23 Thường Châu đã yên bề gia thất

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 15:08
2.6/5 của 263 đánh giá
Trong gần 3 năm qua, đã có rất nhiều thay đổi về cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp với những cầu thủ U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích tại U23 châu Á 2018. Trong đó có 5 cầu thủ đã nói lời chia tay hội độc thân để lập gia đình.

Công Phượng là cái tên mới nhất gia nhập hội cầu thủ U23 Thường Châu lập gia đình. Vào ngày hôm nay 16/11, tiền đạo sinh năm 1995 tổ chức đám cưới linh đình cùng cô bạn gái xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh. Lễ thành hôn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông. Tuy nhiên để đảm bảo sự riêng tư theo yêu cầu của nhà gái, không có nhiều hình ảnh được tiết lộ tính tới thời điểm này.

Công Phượng gia nhập hội cầu thủ U23 Thường Châu đã yên bề gia thất

Trong gần 3 năm qua, cuộc sống cũng như sự nghiệp của những người hùng Thường Châu từng làm nên kỳ tích tại U23 châu Á 2018 đã có nhiều thay đổi. Đa số đều trở về CLB và trở thành trụ cột. Họ cũng là những cái tên không thể thiếu ở đội tuyển quốc gia.

Về cuộc sống gia đình, các cầu thủ cũng dần yên bề gia thất khi chia tay hội độc thân. Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng là người đầu tiên lập gia đình ngay sau chiến tích Thường Châu 2018. Anh tổ chức đám cưới giản dị tại Nghệ An trong năm 2019.

Văn Hoàng tổ chức lễ cưới giản dị cùng Hồ Thủy Tiên

Phan Văn Đức là cầu thủ đầu tiên của lứa U23 Việt Nam năm 2018 cưới vợ trong năm 2020. Đám cưới được tổ chức vào ngày mùng 6 Tết Nguyên Đán.

Văn Đức cũng yên bề gia thất cùng bà xã Nhật Linh

Không lâu sau đám cưới của Văn Đức, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng lên xe hoa cùng cô dâu xinh đẹp Nguyễn Quỳnh Anh. Khác với đám cưới của Công Phượng, lễ thành hôn của trung vệ CLB rộng cửa chào đón báo chí tác nghiệp.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh từng gây chú ý lớn

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái dù chưa làm lễ kế hôn tuy nhiên có thể xem họ đã là một cặp vợ chồng. Bởi vào tháng 6/2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh làm lễ đính hôn trước khi chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó. Vừa qua, đội trưởng của CLB Viettel đã cầu hôn Khánh Linh trong lễ trao giải vô địch V.League. Dự kiến đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào cuôi năm nay.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã "góp gạo thổi cơm chung" được hơn 1 năm

Lộc Bát - Bóng đá 365

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?