Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong United

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 10:51
3.3/5 của 9 đánh giá
Dù cho giải vô địch quốc gia Thái Lan vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song mới đây, thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm đã nhận được thông tin rất vui từ đội bóng chủ quản là Muangthong United.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 không chỉ khiến Thai League phải tạm hoãn tới tận tháng 9 mới có thể trở lại mà còn làm các CLB gặp muôn vàn khó khăn về vấn đề tài chính. Bởi vậy, không ít các đội bóng ở xứ chùa vàng đã phải cắt giảm nhân sự trong thời gian này.

Mới đây, một đại gia của Thái Lan là Buriram United cũng đã chia tay với hàng loạt các ngoại binh với lý do là mức lương họ nhận được là quá cao và trong quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ vì Covid-19, đội bóng không đủ khả năng chi trả.

Chính vì thế, rất nhiều người đã lo ngại cho tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United. Tuy nhiên, đích thân CLB này vừa ra thông báo để trấn an các cầu thủ khi khẳng định đội bóng không gặp khó khăn về tài chính đồng thời đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng”. Quan trọng nhất, CLB sẽ giữ lại tất cả các ngoại bnh cho đến khi mùa giải tái xuất vào tháng 9 tới.

Văn Lâm nhận tin vui từ Muangthong United

Điều ấy đồng nghĩa, Văn Lâm sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện Thái Lan thay vì nguy cơ bị cắt hợp đồng như báo giới và người hâm mộ lo lắng trước đó. Lý do giúp Muangthong vẫn đứng vững trong quãng thời gian này là bởi những năm qua, họ tạo ra chính sách chuyển nhượng vô cùng hợp lý khi bán đi các ngôi sao như Teerasil Dangda, Heberty Fernandes hay Charyl Chappuis với chi phí cao.

Trong khi ấy, họ chỉ mua các cầu thủ có trị vừa tầm đồng thời đôn lên đội một nhiều cầu thủ trẻ. Điều này giúp Muangthong tiết kiệm được rất nhiều, đặc biệt là về quỹ lương của đội bóng.

Đội bóng này vẫn sẽ giữ lại các ngoại binh cho tới khi giải đấu trở lại

Ngoài ra, Muangthong còn có một khoản tiền dự phòng nên sẽ dễ dàng vượt qua giai đoạn này, thậm chí họ còn lên kế hoạch chi trả cổ tức cho các cổ đông.

Hợp đồng giữa Văn Lâm với Muangthong United có thời hạn 3 năm, vì thế, thủ thành này chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng đại diện Thái Lan trong thời gian tới. Hiện tại, anh đang nhận khoản thu nhập là 10.000 USD/tháng tại CLB này song phải cắt giảm 50% trong quãng thời gian không thi đấu do dịch Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?