Bạn muốn tắt quảng cáo?

26 thông số thú vị trong ngày sinh nhật thứ 26 của Paul Pogba

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba đã chính thức bước sang tuổi 26 vào ngày hôm nay và để đánh dấu ngày sinh nhật của anh chàng này thì Bongda365 sẽ gửi đến các bạn những thông số thú vị.

Xem thêm:

Pogba hiện đang có mùa giải thứ 2 ở Old Trafford sau khi quay lại khoác áo Manchester United với mức giá 89 triệu bảng từ Juventus hồi năm 2016. Mặc cho những màn trình diễn tệ hại dưới thời Mourinho, giờ đây Pogba đang là một trong những cầu thủ tỏa sáng nhất dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Hãy cùng nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của tiền vệ người Pháp qua 26 sự thật thú vị dưới đây:

1 – Trên chặng đường giành được giải thưởng Quả Bóng Vàng ở U20 World Cup hồi năm 2013, Pogba đã thực hiện thành công cú sút đầu tiên cho ĐT Pháp ở loạt sút luân lưu và góp phần vượt qua ĐT Uruguay.

Pogba trông ngầu lòi khi tham dự sự kiện Quả Bóng Vàng 2015

2 – Được sinh ra bởi bố mẹ là người Guinean (một quốc gia ở Tây Phi), Pogba đủ điều kiện để thi đấu cho Guinean hoặc Pháp. Cuối cùng tiền vệ này đã chọn quốc gia nơi mình được sinh ra.

3 – Trên tài khoản Instagram của mình, Pogba chỉ nhấn nút theo dõi đúng 3 cầu thủ của Man United là Jesse Lingard, David de Gea và Romelu Lukaku.

4 – Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar và Gareth Bale là 4 cái tên duy nhất có thu nhập nhiều hơn Pogba năm 2018 theo thống kê của Forbes. Thu nhập của Pogba xấp xỉ khoảng 59 triệu bảng.

Pogba có thu nhập cực khủng hồi năm ngoái

5 – 5 là vị trí trên bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100 của bài hát “Outlet” do rapper trẻ người Mỹ có nghệ danh Desiigner trình bày. Đặc biệt, MV của bài hát này có sự góp mặt của Pogba.

6 – Pogba có bàn thắng đầu tiên trong lần quay lại với Man United là trong trận đấu thứ 6 của mình khi đối đầu với Leicester.

7 – Pogba chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần trong lần đầu tiên khoác áo Man United (trước khi chuyển sang Juventus) dưới thời của Sir Alex Ferguson.

8 – Trong 4 năm thi đấu cho Juventus, Pogba “ẵm” tới 8 danh hiệu lớn, trong đó có 4 chức vô địch Serie A.

9 – 9 là số trận đấu mà Pogba đã bị cấm thi đấu trong khoảng thời gian khoác áo Juventus, trong đó có án phạt cấm thi đấu 3 trận liên tiếp khi tiền vệ 26 tuổi này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Palermo.

Pogba là cầu thủ quan trọng trong ĐT Pháp vô địch World Cup 2018

10 – Trong ngày Mourinho bị BLĐ Man United sa thải, Pogba đã đăng 1 tấm ảnh với hàm ý đầy tranh cãi trên Instagram nhưng ngay lập tức đã bị xóa sau 10 phút “tồn tại”.

11 – Kể từ ngày tham gia mạng xã hội, Pogba đã luôn cảnh báo với các CĐV về những tài khoản mạo danh bản thân mình. Chỉ riêng trên Twitter, có tới 11 tài khoản vẫn đang “âm thầm” mạo danh tiền vệ người Pháp.

12 – Là số áo mà Pogba mặc khi thi đấu cho đội trẻ U23 của Man United.

13 – Odell Beckham Jr là một cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng người Mỹ và cũng là người truyền cảm hứng rất nhiều cho Pogba. 13 chính là số áo của ngôi sao này.

Pogba rất thân thiết với ngôi sao bóng bầu dục người Mỹ

14 – 14 là vị trí cao nhất mà Pogba đạt được trong danh sách phiếu bầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng.

15 – Là số lần penalty mà Pogba đã thực hiện trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, trong đó có 11 lần thành công và 4 lần thất bại.

16 – Pogba đã góp công tới 16 bàn thắng của Man United kể từ khi Solskjaer lên dẫn dắt, trong đó có 9 bàn thắng và 7 lần “dọn cỗ” cho đồng đội.

17 – Màn ăn mừng “dab” nổi tiếng của Pogba lần đầu được xuất hiện trong trò chơi điện tử là trong tựa game bóng đá FIFA 17.

Màn ăn mừng huyền thoại của Pogba trong FIFA 17

18 – Trong 4 năm khoác áo Juventus, Pogba đã ghi bàn vào lưới 18 đội bóng khác nhau tại Serie A.

19 – Màn ra mắt cho Man United sau khi rời khỏi Juventus của Pogba đã bị rời xuống ngày 19/8 ở mùa giải 2016/17 sau khi tiền vệ người Pháp lỡ trận đấu đầu tiên với Bournemouth sau khi phải nhận án phạt  cấm thi đấu 1 trận từ Coppa Italia ở mùa giải trước.

20 – Pogba ghi bàn lần đầu dưới thời Solskjaer là trong trận đấu với Huddersfield Town vào ngày Boxing. Bàn thắng thứ 2 của Pogba được ghi từ khoảng cách lên tới 20 yard.

21 – Bản hợp đồng hiện tại của Pogba và Man United có thời hạn đến năm 2021.

22 – Cú đúp vào lưới của Fulham hồi tháng 2 đã nâng tổng số bàn thắng của Pogba ghi được tại Premier League lên con số 22.

Pogba đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Man Utd

23 – Mino Raiola, người đại diện của Pogba, đã nhận được số tiền lên tới 23 triệu bảng trong tổng số tiền chuyển nhượng 89 triệu bảng mà Man United đã phải bỏ ra.

24 – Là số người nổi tiếng và ngôi sao bóng đá xuất hiện bên cạnh Pogba trong một sự kiện do Adidas tổ chức hồi năm 2017. David Beckham, James Harden và Derrick Rose cũng là những cái tên rất nổi tiếng nằm trong số đó.

25 – Sự trở lại của Pogba trong màu áo Man United đã được thông báo trong một video quảng cáo của Adidas do nghệ sĩ 25 tuổi người Anh có tên Stormzy thực hiện.

26 – Cú sút penalty thất bại trong trận đấu với Everton, Pogba đã lấy đà lên tới 26 bước chân để sút bóng. Rất may, Pogba đã kịp đưa bóng vào lưới sau khi bóng bị bật ra.

Chúc mừng sinh nhật Paul Pogba!

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?