Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điều có thể xảy ra ở siêu cúp Anh giữa Liverpool với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá
Vào đêm nay (29/8), trận siêu cúp Anh giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra. Với dàn sao cũng như quyết tâm của 2 CLB, có thể tin tưởng rằng sẽ có ít nhất 3 điều xảy ra ở màn đối đầu này.

Thế trận tấn công cống hiến

Cả Liverpool lẫn Arsenal đều là những CLB theo đuổi lối chơi tấn công cống hiến, vì thế, trận siêu cúp Anh vào đêm ngày 29/8 chắc chắn sẽ là một thế trận như vậy. Với việc sở hữu trong đội hình những cầu thủ kĩ thuật và giàu tốc độ như: Salah, Aubameyang, Mane,... cả The Kop lẫn The Gunners đều đủ khả năng tạo ra các đợt tấn công với tốc độ chóng mặt.

Liverpool và Arsenal nhiều khả năng sẽ tạo ra thế trận tấn công cống hiến 

Đây hứa hẹn là một trận đấu đôi công đẹp mắt, đảm bảo cho ngày khai màn mùa giải 2020/21 hấp dẫn, đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Nhiều bàn thắng được ghi

Trong một thế trận tấn công cống hiến, việc các bàn thắng tới gần như là điều tất yếu. Thực tế, siêu cúp Anh cũng không phải là trận đấu thực sự quan trọng mà chỉ đơn giản là màn chạy đà của 2 đội bóng cho mùa giải mới, vì thế, đây là cơ hội cho 2 HLV là Jurgen Klopp với Mikel Arteta thử nghiệm đội hình.

Với tính chất như vậy, việc các bàn thắng đến cũng sẽ không phải là điều quá bất ngờ. Hơn thế, trong những cuộc đối đầu gần đây giữa Liverpool với Arsenal, nhiều pha lập công diễn ra là điều hiển nhiên.

Đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi 

5/6 trận gần nhất của 2 CLB này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vì thế, trận đấu vào đêm ngày 29/8 hứa hẹn cũng sẽ diễn ra với thế trận cởi mở và chứng kiến các pha lập công đến liên tục.

Các ngôi sao tỏa sáng

Trong một thế trận tấn công cống hiến và được dự đoán là có nhiều bàn thắng, việc các ngôi sao tỏa sáng cũng là điều tất yếu. Nếu như Lữ đoàn đỏ vẫn giữ nguyên được bộ khung giúp họ vô địch ngoại hạng Anh 2019/20 thì Arsenal vẫn còn đó các cái tên sáng giá như Aubameyang hay Lacazette.

Salah, Mane, Firmino đều đã từng gieo sầu cho Pháo thủ trong khi ở chiều ngược lại, Aubameyang hay Lacazette cũng luôn biết cách trừng phạt các sai lầm dù là nhỏ nhất từ hàng phòng ngự đối phương.

Các ngôi sao như Salah, Aubameyang hay Mane hứa hẹn sẽ tỏa sáng vào đêm ngày 29/8

Bởi vậy cho nên, việc họ ghi bàn vào đêm ngày 29/8 sẽ không phải là điều gì đó quá bất ngờ, nhất là trong một trận đấu thoải mái và mang nhiều tính chất thử nghiệm như siêu cúp Anh.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?