Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah, Aubameyang và những cầu thủ được chờ đợi nhất trận siêu cúp Liverpool - Arsenal?

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá
Vào đêm nay (29/8), trận siêu cúp Anh giữa Liverpool với Arsenal sẽ diễn ra. Dù tính chất của trận đấu không quá căng thẳng như nhiều cuộc so tài khác song đây vẫn là trận đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Mohamed Salah hay Pierre-Emerick Aubameyang là các gương mặt được chờ đợi ở trận siêu cúp này.

Siêu cúp Anh là trận đấu đánh dấu sự chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh. Năm nay, 2 CLB vinh dự góp mặt ở màn so tài ấy là Liverpool - nhà vô địch giải ngoại hạng với Arsenal - đội đương kim giữ cúp FA. 

Trước màn đại chiến diễn ra vào tối ngày 29/8, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm mặt những cái tên được chờ đợi nhất trong trận đấu này.

Mohamed Salah (Liverpool)

Cái tên đầu tiên được nhắc tới phải là Salah. Tiền đạo người Ai Cập là chân sút số 1 của Liverpool ở ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với 19 pha lập công. Anh cũng là nỗi ám ảnh với Arsenal khi có thành tích rất tốt trong những lần đối đầu đội bóng thủ đô London.

Cụ thể, 7 lần gặp Pháo thủ, Salah ghi 6 bàn và có 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp các đội bóng mà anh khoác áo (Chelsea, Liverpool) thắng 4, hòa 2 đồng thời chỉ thua 1. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Salah chắc chắn sẽ là cái tên rất đáng gờm trên hàng tấn công của The Kop.

Salah là niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool ở trận siêu cúp Anh

Phong tỏa cầu thủ này sẽ là nhiệm vụ khó khăn với hàng phòng ngự Arsenal. 

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Nếu Salah là mũi tấn công được kì vọng nhất bên phía Liverpool thì cái tên ấy của Arsenal không ai khác ngoài Aubameyang. Tiền đạo người Gabon là nhân tố quan trọng bậc nhất đưa Pháo thủ tới chức vô địch FA Cup.

Mùa giải 2019/20., Aubameyang thậm chí còn có thành tích ghi bàn tại ngoại hạng Anh tốt hơn so với mọi chân sút bên phía Liverpool khi có 22 pha lập công. Tuy nhiên, trước The Kop, thành tích đối đầu của Aubameyang là không quá ấn tượng.

Aubameyang là cái tên đáng chờ đợi nhất của Pháo thủ 

Anh chỉ có 1 bàn và 1 đường kiến tạo sau 8 trận đấu. Dù vậy, những con số ấy sẽ chỉ màn tính chất tham khảo trước trận siêu cúp diễn ra vào tối ngày 29/8. Chỉ một sơ sảy nhỏ cũng có thể khiến Liverpool phải trả giá nếu lơ là Aubameyang.

Sadio Mane (Liverpool)

Ngoài Salah, Liverpool vẫn còn đó một ngôi sao tấn công khác rất đáng chú ý, đó là Mane. Tiền đạo người Senegal sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt và những tình huống đột phá làm chao đảo hàng thủ đối phương. 

Trước Arsenal, Mane đã không ít lần gieo sầu cho Pháo thủ và trận siêu cúp Anh vào tối ngày 29/8 có thể là một lần nữa như vậy. Mane không chỉ biết tạo ra cơ hội cho bản thân mà với khả năng di chuyển rộng, anh có thể mở ra những cơ hội để đồng đội ghi bàn.

Mane cũng là cầu thủ không thể xem thường của The Kop 

Chắc chắn, ngôi sao người Senegal sẽ là cái tên không thể coi thường bên phía Lữ đoàn đỏ ở trận siêu cúp tới.

Alexandre Lacazette (Arsenal)

Dù vừa vắng mặt ở trận giao hữu với MK Dons song Lacazette hoàn toàn có thể tái xuất trong trận tranh siêu cúp Anh. Tiền đạo người Pháp có thể là một niềm kỳ vọng của các fan hâm mộ Pháo thủ.

Nên nhớ, ở chiến thắng 2-1 mà Arsenal có được trước Liverpool tại ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 26/7, Lacazette chính là chủ nhân của một trong hai pha lập công ấy. Khả năng chọn vị trí, sự tinh quái của một tiền đạo là những điểm mạnh mà cầu thủ này có thừa.

Lacazette cũng là mũi tấn công đáng gờm của Arsenal 

Vì vậy, cùng với Aubameyang, Lacazette hoàn toàn có thể là cái tên đem đến những nỗi âu lo cho hàng phòng ngự The Kop. Một sai lầm như màn so tài ở vòng 36 ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 cũng sẽ khiến Alisson Becker phải vào lưới nhặt bóng.

Fabinho (Liverpool)

Người cuối cùng góp mặt trong danh sách này là Fabinho. Tiền vệ người Brazil đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ. Ngoài việc xuất sắc trong vai trò thu hồi bóng, cầu thủ người Brazil còn rất xuất sắc ở khả năng tấn công.

Những cú sút xa trái phá của tiền vệ này là thứ vũ khí lợi hại mà Liverpool rất cần mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Vì thế, anh cũng sẽ là một trong những niềm kỳ vọng với The Kop trong trận siêu cúp tới. 

Có Fabinho ở tuyến giữa, Lữ đoàn đỏ đủ sức chiếm trọn khu vực giữa sân nhờ sự cơ động mà cầu thủ này tạo ra.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?