Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lý do MU sẽ mua Van De Beek thay vì Grealish

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 07:09
4.3/5 của 4 đánh giá
Bên cạnh cái tên đang thi đấu ở Premier League – Jack Grealish, MU còn một mục tiêu khác rất có khả năng sẽ nhắm đến đó là tiền vệ Donny Van De Beek.

Có nhiều lý do để MU tin tưởng tiền vệ người Hà Lan hơn nhạc trưởng của Aston Villa, kể cả về mặt chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu.

1/ Kinh nghiệm tại đấu trường Châu Âu

So với một cái tên mới nổi như Jack Grealish, Van De Beek có thể không “hot” hơn về danh tiếng cũng như mức giá được đồn thổi trên thị trường chuyển nhượng, nhưng anh lại có được kinh nghiệm khi thi đấu ở CÚp C1 Châu Âu.

Van De Beek từng có kinh nghiệm thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu

Ajax của Van De Beek đã tạo ra một hành trình kỳ diệu tại mùa giải 2018/2019 và với việc đã từng chinh chiến nhiều mùa bóng gần đây ở Champions League, tiền vệ người Hà Lan chắc chắn sẽ được MU đánh giá cao hơn Grealish ở mùa bóng mà Quỷ đỏ trở lại với đấu trường danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ.

2/ Sự đa năng

Tại Aston Villa, Grealish thi đấu rất hay ở vai trò tiền vệ hỗ trợ tấn công, nhưng đây lại la một vị trí mà MU thực sự không quá thiếu vào thời điểm này.

Bruno Fernandes, Paul Pogba hay cả Juan Mata đều thi đấu ít nhất ở mức tròn vai khi được HLV Solskjaer tin tưởng và nếu Grealish về MU, có thể anh sẽ tạo ra một sự hỗn loạn.

Ngược lại, Van De Beek lại có thể thi đấu ở tất cả các vị trí trên hàng tiền vệ, và sự đa năng của anh sẽ giúp cho thời gian hòa nhập được rút ngắn lại và phù hợp với nhiều sơ đồ chiến thuật của HLV người Na Uy.

3/ Mức giá

Là một cầu thủ người Anh, Grealish đang có mức giá rất cao, được định mức lên tới 80 triệu bảng, ngang với con số mà MU từng phải bỏ ra để có được Harry Maguire.

Mức giá của tiền vệ người Hà Lan là khá rẻ

Nếu tiền vệ của Aston Villa thực sự xuất sắc, con số trên cũng đáng để MU bỏ ra nhưng thực sự đây là một canh bạc quá lớn.

Trong thời buổi kinh tế bị ảnh hưởng do Covid-19, một món hàng rẻ và chất lượng như Van De Beek sẽ dễ làm các nhà lãnh đạo của Quỷ đỏ “xiêu lòng” hơn là môt bom tấn như Grealish.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?