Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU có thể sẽ phải chịu khổ nếu vào chung kết Europa League

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 14:41
2.5/5 của 302 đánh giá
MU đang hướng tới chức vô địch Europa League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ có thể sẽ phải chịu khổ trên hành trình tới với danh hiệu này.

Trước cuộc đối đầu với FC Copenhagen, MU cần phải có những sự chuẩn bị tốt nhất thế nhưng điều này lại chưa được đáp ứng, một phần do ban tổ chức của giải đấu đang không thể cho MU những sân đấu tập đúng chuẩn.

Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt những điều luật an toàn sức khỏe, các thành viên của MU nhiều khả năng sẽ phải cách ly trong vòng 13 ngày nếu như vào đến trận chung kết Europa League.

Vào ngày chủ nhật tuần này, các cầu thủ MU sẽ đến sân vận động Rhein Energie Stadion của một đội hạng 4 tại Đức có sức chứa chỉ 50.000 chỗ ngồi để đấu tập trước khi đối đầu với CLB đại diện Đan Mạch vào ngày thứ 2 trong khuôn khổ tứ kết của Europa League.

MU đang không có được những điều kiện tập luyện tốt nhất

Những khó khăn vẫn sẽ tiếp nối với MU ở vòng đấu bán kết nếu như MU vượt qua được FC Copenahgen. Ở vòng đấu áp chót này, rất có thể đối thủ của MU sẽ là Sevilla, một đội bóng có truyền thống thi đấu cực tốt ở đấu trường Europa League.

Và trước trận đấu bán kết, được biết UEFA đã sắp xếp cho MU tập luyện trên một sân vận động thậm chí còn nhỏ hơn, chỉ có sức chứa 12.000 chỗ ngồi có tên là Sudstadion của một đội bóng hạng 3 ở Đức.

Điều mà các cầu thủ MU cần chính là những sân đấu chất lượng của các câu lạc bộ đang thi đấu tại Bundesliga thế nhưng các sân đấu này đều đang được bảo dưỡng và nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng tiếp theo 2020/2021.

Các sân đấu chất lượng ở Bundesliga không thể được sử dụng

Chưa dừng lại ở đó, khách sạn 4 sao mà MU đã đặt trước để các cầu thủ sinh hoạt tại Đức cũng có phần “kém sang” hơn những nơi ở trước đó mà Quỷ đỏ thường được sử dụng cho các trận đấu quan trọng tại đấu trường Cúp Châu Âu.

Không chỉ riêng MU, tất cả các đội bóng còn lại đều đang phải tập luyện trên những sân đấu với chất lượng trung bình. Bayer Leverkusen thậm chí còn không được tập luyện ở sân nhà mà phải di chuyển quãng đường 20km để đến Dusseldorf chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Inter Milan tại vòng tứ kết sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?