Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 ngôi sao nào của đội tuyển Việt Nam khiến Malaysia lo ngại nhất

5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe đã đánh giá cao đội tuyển Việt Nam cũng như dành sự lo ngại trước 3 mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam là: Công Phượng, Quang Hải và Văn Quyết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đã có kết quả khá thuận lợi trước khi làm khách đến sân Mỹ Đình. Dù đã có 2 chiến thắng liên tiếp và đang dẫn đầu bảng A tại 2018 song HLV Tan Cheng Hoe vẫn bày tỏ sự thận trọng trước đối thủ.

Thuyền trưởng Malaysia đã đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam và cho rằng đây là 1 chuyến làm khách khó khăn:

“HLV Park Hang Seo là 1 HLV giỏi và đội tuyển Việt Nam cũng đang thi đấu rất hay trong thời gian gần đây. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi khi phải thi đấu trên sân khách”.

Chia sẻ về những cầu thủ mà mình chú ý nhất, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại với 3 mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam là: Công Phượng, Quang Hải và Văn Quyết:

“Tôi đã theo dõi bóng đá Việt Nam trong một thời gian dài. Việt Nam không chỉ có lối chơi hiệu quả mà còn rất thu hút. Việt Nam có rất nhiều tài năng và tôi ấn tượng với nhiều cầu thủ, trong đó 3 cầu thủ nguy hiểm nhất là số 14,19 và số 10 đội trưởng rất giàu kinh nghiệm”.

HLV Tan Cheng Hoe ấn tượng nhất với Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết

“Hàng công của các bạn rất tốt nên chúng tôi sẽ cố gắng để có thể phòng ngự hiệu quả. Chúng tôi sẽ cố gắng nhập cuộc tốt và 1 điểm cũng sẽ khiến tôi hài lòng”.

Chia sẻ về khả năng sẽ bị gây áp lực và dồn ép trong trận đấu ngày mai, HLV Tan Cheng Hoe cũng vô cùng bình tĩnh:

“Trước sự tấn công của đội tuyển Việt Nam, Malaysia trước tiên sẽ phòng ngự sau đó chú trọng vào một vài cá nhân nổi bật, đặc biệt là đội trưởng Văn Quyết. Chúng tôi sẽ chơi tập trung nhưng không đồng nghĩa hướng tới 1 kết quả hòa, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng để ghi bàn”.

Văn Quyết là cầu thủ khiến Malaysia lo ngại nhất

Với sự thận trọng đến từ HLV Tan Cheng Hoe và các học trò, chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn đối với hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Có lẽ thầy Park sẽ đưa ra những phương án có tính đột biến để giúp đội tuyển của chúng ta có một kết quả thuận lợi. Trận chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày mai 16/11.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?