Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV trưởng Malaysia úp mở về khả năng chơi phòng ngự trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe đã dành sự tôn trọng lớn cho đội tuyển Việt Nam cũng như tiết lộ ý đồ chơi phòng ngự trong trận đấu ngày mai.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đã có kết quả khá thuận lợi sau khi giành 2 chiến thắng liên tiếp sau 2 lượt trận. Họ có được 6 điểm, chỉ cần 1 kết quả hòa trước đội tuyển Việt Nam và bung sức trong trận cuối với Myanmar là có thể giành tấm vé bước vào bán kết 2018.

Cũng vì lí do đó mà HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tỏ ra rất thoải mái trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ông đã dành sự tôn trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như tiết lộ phần nào về lối chơi sẽ áp dụng trong trận đấu ngày mai:

“HLV Park Hang Seo đang có những cầu thủ tốt trong tay và đội tuyển Việt Nam có nhiều lợi thế. Malaysia có 6 điểm sau 2 trận đấu, tôi hài lòng với những gì mình đang có và Malaysia hoàn toàn có quyền được tính toán trong trận đấu tới.Tôi hài lòng nếu như có thể giành 1 điểm trên sân của Việt Nam”.

Đội tuyển Malaysia có lợi thế lớn sau 2 lượt trận đầu tiên

Thêm vào đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng bày tỏ sự lo lắng khi phải chơi trên sân khách, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam:

“Tôi rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Chắc chắn ngày mai chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình”.

HLV trưởng của Malaysia cũng cho rằng hàng công của đội tuyển Việt Nam rất nguy hiểm, đặc biệt là đội trưởng Văn Quyết nên họ sẽ chơi tập trung và cố gắng phản công để có được bàn thắng trong trận đấu tới đây.

HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ đội bóng của ông sẽ chơi phòng ngự trước Việt Nam

Từ những phát biểu trên có thể thấy rằng Malaysia sẽ chủ động chơi phòng ngự và cố gắng giành 1 điểm trong trận đấu tới. Đây sẽ là một thử thách không nhỏ đối với hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Trận chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày mai 16/11.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?