Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo cảnh báo nhược điểm của đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, HLV HLV Park Hang Seo đã cảnh báo thể lực và chiều cao sẽ là điểm yếu của chúng ta.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ có lượt trận thứ 2 tại 2018 với đối thủ Malaysia. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn với đội tuyển của chúng ta.

Khó khăn bởi bên cạnh yếu tố áp lực về điểm số thì đội tuyển cũng được đánh giá thấp hơn ở thể lực và chiều cao so với Malaysia.

Đội tuyển Malaysia có thể lực và chiều cao tốt hơn đội tuyển Việt Nam

Chính HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng thể lực và chiều cao sẽ là nhược điểm mà đối thủ sẽ tận dụng hết cỡ để đối phó của chúng ta.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam là một trong những đội có chiều cao khiêm tốn nhất giải. Đội tuyển của chúng ta chỉ có chiều cao trung bình là 176.34 cm. Và chiều cao trung bình của Malaysia là 175.39cm.

Dù chiều cao trung bình của Việt Nam tốt hơn nhưng để so nguyên đội hình chính thì đội tuyển Việt Nam thua đối thủ rõ rệt.

Hàng công đội tuyển Việt Nam có tới 2 cầu thủ cao dưới 1m70 là Quang Hải và Công Phượng. Đội trưởng Văn Quyết cũng chỉ cao 1m70.

Trong khi đó ở đội hình chính, Malaysia có rất nhiều các cầu thủ có thể hình tốt như Kenny Palraj, Irfan Zakaria và Adam Nor Azlin đều cao trên 1m80. Hàng phòng ngự của họ cũng có 2 cầu thủ cao nhất là Syamer Kutty Abba và thủ môn Hafizul Hakim Khairul Nizam Jothy với chiều cao 1m85.

Do vậy hàng công nhỏ bé của đội tuyển sẽ rất khó để chiến đấu với hàng phòng ngự có chiều cao lí tưởng bên phía Malaysia.

Hàng công nhỏ bé của đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia

Bên cạnh đó thể lực cũng là vấn đề lớn của đội tuyển. Thường chúng ta chỉ sung sức ở đầu hiệp 1 và bị đuối về cuối trận. Điều này sẽ khiến chúng ta bất lợi khi gặp phải đối chơi ru ngủ và dùng nhiều thể lực của Malaysia.

Với những nhược điểm trên, thầy trò HLV Park Hang Seo cần có cách tiếp cận trận đấu hợp lý để không cho đối thủ kiểm soát chúng ta và dứt điểm tốt hơn để phủ đầu đối thủ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11 tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?