Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 tiêu chí đánh giá U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 20:34
3.7/5 của 7 đánh giá
Ở buổi họp báo mới nhất, HLV Park Hang Seo đã hé lộ 3 tiêu chí quan trọng để đánh giá các cầu thủ U22 Việt Nam ở đợt tập trung tháng 8/2020.

Chiều nay (18/8), HLV Park Hang Seo có buổi trả lời báo chí tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Nhiều thông tin quan trọng đã được chiến lược gia người Hàn Quốc hé lộ, trong đó có tiêu chí đánh giá các cầu thủ U22 Việt Nam ở đợt tập trung mới đây.

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 62 tuổi cho biết” “Chúng tôi muốn kiểm tra cầu thủ trên 3 phương diện: Năng lực thi đấu, tính cách và khả năng hòa nhập. Thực ra đến nay trong 47 cầu thủ có một số tôi không nắm được hết thông tin nên mục tiêu của chúng tôi là kiểm chứng mọi phương diện"

HLV Park Hang Seo sẽ đánh giá cầu thủ U22 Việt Nam qua 3 tiêu chí

"Chỉ hơi khó là các cầu thủ U22 thì tôi nắm được ít thông tin. Có một số cầu thủ thi đấu ở giải hạng Nhất nên tôi cử 2 trợ lý theo dõi, đánh giá năng lực. Tiếc là tôi chưa nắm được hết năng lực, thông tin của một số cầu thủ”

“Như ĐT UAE với ĐT Malaysia đã nhập tịch một số cầu thủ nước ngoài. Các đội khác thực hiện ráo riết nên tôi cảm thấy rất nôn nóng", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Ở đợt tập trung tháng 8/2020, HLV Park triệu tập gần 50 cầu thủ - hầu hết là các tài năng trẻ ở giải hạng Nhất, hạng Nhì nhằm tìm kiếm các nhân tố mới bổ sung cho bộ khung gồm những cái tên đã quen thuộc như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu,…

Buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam diễn ra dưới trời mưa lớn

Đây là lần tập trung quan trọng của đội tuyển U22 Việt Nam do số lượng cầu thủ đông và diễn ra trong 10 ngày (16/8 đến 25/8) dài hơn hẳn lần tập trung trước chỉ diễn ra trong 2 ngày 1 đêm.

Cũng trong chiều nay, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đáng chú ý, buổi tập diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi với mưa lớn ở Hà Nội do ảnh hưởng của bão số 4.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?