Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park cùng U22 Việt Nam “đội mưa” tập luyện hăng say

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 19:45
3.3/5 của 28 đánh giá
Buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam diễn ra dưới trời mưa lớn tại Hà Nội, những không làm giảm tinh thần hăng say của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiều nay (18/8), U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự theo dõi của HLV Park Hang Seo. Đáng chú ý, thời tiết tại Hà Nội đổ mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 4 khiến buổi toàn đội phải “đội mưa” tập luyện.

Dẫu vậy, điều kiện thời tiết xấu không làm giảm tinh thần tập luyện hăng say của ban huấn luyện và gần 50 cầu thủ U22 Việt Nam. HLV Park và đội ngũ trợ lý chỉ đạo sát sao các bài tập, trong khi các học trò đều nêu cao quyết tâm để cạnh tranh 1 vị trí trong đội tuyển.

HLV Park Hang Seo đội mưa chỉ đạo buổi tập của U22 Việt Nam

Cơn mưa nặng hạt có ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập, nhưng HLV Park Hang Seo không thay đổi kế hoạch. Các cầu thủ vẫn phải tập đủ thời gian, tất cả thể hiện sự nỗ lực trên sân tập, dưới trời mưa rất to.

Trong số 48 cầu thủ được triệu tập lần này, Dụng Quang Nho, Trần Danh Trung là những cầu thủ từng làm việc với chiến lược gia người Hàn Quốc trước đây, trong khi cầu thủ Việt kiều Tiêu Exal là gương mặt thu hút sự chú ý lớn trong đội hình U22 Việt Nam.

Các cầu thủ U22 Việt Nam nỗ lực tập luyện dưới thời tiết xấu

Ở buổi trả lời báo chí hôm nay, HLV Park thừa nhận không có nhiều thông tin về lứa U22 Việt Nam hiện tại, đồng thời khẳng định đợt tập trung này là cơ hội để ông khám phá, thử nghiệm nhiều nhân tố mới.

Tiền vệ Việt kiều Tiêu Exal thu hút nhiều sự chú ý

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 62 tuổi cũng cho biết ông sẽ đưa vào nhiều chiến thuật mới nhằm giúp các cầu thủ trẻ làm quen dần với lối chơi của U22 Việt Nam. Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ có tới 6 trận thi đấu nội bộ ở đợt tập trung này.

Trước đó, sau 1 ngày lấy mẫu xét nghiệm, bệnh viện Bạch Mai đã thông báo tin vui cho VFF là các thành viên của U22 Việt Nam đều âm tính với Covid-19. Kết quả chính thức sẽ được bệnh viện chuyển đến VFF trong ngày 18/8. Qua đó, các cầu thủ U22 Việt Nam đã có thể bước vào tập luyện kể từ chiều nay. 

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?