Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Tottenham, tới lượt 4 cầu thủ Arsenal vi phạm quy định cách ly

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá
Sau những trường hợp của những cầu thủ và huấn luyện viên Tottenham, mới đây 4 cầu thủ Arsenal tiếp tục gặp phải những chỉ trích nặng nề khi bỏ ngoài tai những quy định của chính phủ Anh về phòng dịch Covid-19.

Trong khi đại đa số các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh thực hiện nghiêm túc quy định phòng dịch của chính phủ và câu lạc bộ thì vẫn có những trường hợp cá biệt. Trước đó những cầu thủ và huấn luyện viên Jose Mourinho của Tottenham bị chỉ trích nặng nề vì bỏ ngoài tai những quy định về phòng dịch để ra ngoài tập luyện cùng nhau. Không những thế họ còn chẳng thèm để ý đến quy định giữ khoảng cách an toàn trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại Anh.

Tất cả những thành viên nói trên đã phải gửi lời xin lỗi và hứa sẽ không tiếp diễn trong tương lai.

Tới lượt 4 cầu thủ Arsenal vi phạm quy định cách ly

Trong khi vụ việc các cầu thủ Spurs vi phạm quy định phòng dịch chưa nguôi ngoai thì mới đây các cầu thủ Arsenal lại khiến dân tình phải dậy sóng. Cụ thể 4 cầu thủ của Pháo thủ gồm Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette, David LuizGranit Xhaka đã trở thành những ngôi sao Ngoại hạng Anh mới nhất bỏ qua các quy định của chính phủ về phòng dịch Covid-19.

Với trường hợp của Nicolas Pepe, anh thoải mái chơi bóng cùng đám bạn tại Bắc London mà chẳng có những biện pháp phòng dịch nào cả. Hình ảnh của anh đang chơi bóng cùng nhóm bạn xuất hiện trên ứng dụng WhatsApp.

Trong khi đó Alexandre Lacazette lại đi tranh thủ tu sửa lại chiếc xe Audi trong mùa dịch. Người ta đã chộp lại được hình ảnh cầu thủ của Arsenal đứng cạnh một người đàn ông đang dọn dẹp chiếc xe cưng của mình.

Những hành động này của 4 cầu thủ Arsenal nhận phải nhiều chỉ trích 

Ngoài ra, Xhaka và Luiz được bắt gặp đang tập luyện cùng nhau tại công viên phía Bắc London, tương tự với trường hợp bộ đôi Serge Aurier và Moussa Sissoko của Tottenham.

Rõ ràng những hành động kiểu “nước đổ lá khoai” của các cầu thủ Arsenal vừa qua nhận phải những chỉ trích từ người dân Anh. Trong khi tất cả thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội và chỉ nên ra đường khi thực sự cần thiết thì các ngôi sao của Pháo thủ lại thoải mái làm những điều mình thích trong thời gian các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?